Man United tranh thần đồng nước Anh với Man City

05:35 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Daily Mail, Man United đã đưa Finley Gorman vào tầm ngắm. Sao mai người Anh đang thuộc biên chế của Leeds United.

 

Theo Daily Mail, Man United đã để mắt đến tài năng trẻ Finley Gorman thuộc biên chế Leeds United. Sao mai 14 tuổi thi đấu cho các đội trẻ U16, U18 Leeds United thời gian qua. Tài khoản Twitter có tên Rising Ballers đã đăng tải đoạn video tổng hợp màn trình diễn của Finley trong màu áo Leeds United.

Đoạn video nhanh chóng thu hút nhiều phản hồi, tương tác từ cộng đồng mạng. Tổng cộng, video thu hút hơn 5.8 triệu lượt xem. Finley góp dấu giày vào hơn 20 bàn thắng và kiến tạo sau 9 trận đấu cho hai đội U16 và U18 Leeds United.

Man Utd eye Leeds United wonderkid but must fight Man City to sign him - Bóng Đá

Man United để mắt đến Finley Gorman. 

Man United không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến tài năng trẻ người Anh. Nhà ĐKVĐ Premier League, Man City trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với Quỷ đỏ ở thương vụ này. Hai đội bóng thành Manchester hứa hẹn tạo nên cuộc đua kịch tính trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa hè năm nay, cả Man United và Man City đều hoạt động tích cực trên TTCN. Đội chủ sân Old Trafford mang về những tân binh đáng chú ý như Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Sergio Reguilon, Sofyan Amrabat.

Man City không kém cạnh với những bản hợp đồng mới như Mateo Kovacic, Josko Gvardiol, Matheus Nunes, Jeremy Doku.

Anh Nguyễn | 05:05 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục