Man United: Sốc với lá đơn từ chức của Van Gaal

18:40 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal đã đệ đơn từ chức lên BLĐ Man United

Van Gaal đã từ chức nhưng không được đồng thuận. Ảnh internet.

Với chuỗi thành tích tệ hại không biết thắng 7 trận liên tiếp, trong đó có 4 trận thua gần nhất khiến tương lai của HLV Louis van Gaal trở nên mờ mịt. Lúc này, các CĐV Man United đang mong ngóng tới ngày Van Gaal bị sa thải để đội bóng có một sự thay đổi mới mẻ hơn.

Theo đó, tờ The Times mới đây vừa tiết lộ một thông tin đầy bất ngờ. Cụ thể, Van Gaal đã đệ đơn từ chức ở vòng 17 Premier League sau trận thua muối mặt 1-2 trước Norwich. Lúc bấy giờ, Van Gaal phải hứng chịu khá nhiều sức ép sau cuộc họp với Ed Woodward.

Dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ đã thẳng thừng từ chối với lý do có quá ít thời gian để ổn định tình hình, nhất là giai đoạn đón Giáng sinh và năm mới đã cận kề. Trong cuộc họp bất thường này, Van Gaal đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt Man United cho đến khi CLB tìm được người thay thế.

Thế nhưng, mọi thứ vẫn không có gì khả quan khi Man United lại để thua 0-2 trước Southampton và khiến tình hình trở nên bi đát hơn. Sau trận này, Van Gaal ngấm ngầm tuyên bố rằng tự ông sẽ từ chức chứ không đợi BLĐ Man United sa thải.

Như vậy, Van Gaal đã sẵn sàng ra đi và rất có thể sẽ là ngay sau trận đấu với Chelsea rạng sáng mai (29/12) bất chấp kết quả ra sao đi nữa. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Van Gaal chỉ mới 2 lần bị sa thải và tới 8 lần ông tự rời bỏ đội bóng của mình.

Thanh Hải | 18:40 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục