Man United ra giá bán đứt Facundo Pellistri

23:18 Thứ bảy 06/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Sun khẳng định Manchester United không còn kiên nhẫn với Facundo Pellistri.

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Man Untied 4 năm trước từ Penarol với bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng nhưng hiếm khi được trao cơ hội. Pellistri được cho đội bóng Tây Ban Nha Alaves mượn hai lần để tích lũy kinh nghiệm trước khi được đôn lên đội một dưới thời HLV Erik Ten Hag.

Tuyển thủ Uruguay có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, chủ yếu là vào sân thay người, được hưởng lợi từ việc Jadon Sancho liên tục bị đày ải cũng như phong độ kém cỏi của Antony.

Bất ngờ Harry Maguire - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Pellistri.

Tuy nhiên, Pellistri đã phải vật lộn để nắm bắt những cơ hội có được. Gần đây, chính HLV Ten Hag khẳng định Pellistri chưa làm đủ tốt để có suất đá chính thường xuyên.

Theo The Sun, Ten Hag đã thấy đủ và hiện sẵn sàng bán đứt tiền đạo có thể hình nhỏ bé này. Việc cho mượn đến Nice và Sevilla đã được cân nhắc, nhưng Villarreal được cho là đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu.

Man United hy vọng sẽ thu lại được số tiền 9 triệu bảng mà họ đã bỏ ra cho Pellistri. Như vậy, một mức giá tương tự đủ để chứng kiến Pellistri không còn là người của Man Utd ngay trong tháng 1 này.

Tiểu Lam | 22:48 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục