Man United đã có Harry Kane của riêng mình để kế nhiệm Ronaldo

15:28 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang dẫn đầu về số bàn thắng ở Manchester United nhưng tiền đạo này đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Tên của Harry Kane đã thống trị các tin tức chuyển nhượng trong mùa hè, và anh chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League mùa này. Manchester City đã dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Kane trước khi Daniel Levy từ chối bán siêu sao duy nhất của mình, khiến Kane phải ở lại Spurs. Trung phong này cũng được đánh giá cao ở Manchester United và tên anh đã được thảo luận trong phòng họp của Old Trafford. Kane được cho sẽ không từ chối việc rời London để đến United, nhưng thương vụ đó không thể thực hiện vào năm 2021. 

3 lý do khiến Harry Kane mất tích kể từ đầu mùa - Bóng Đá

 Kane vốn là tiền đạo nguy hiểm bậc nhất nước Anh.

Nhưng Kane có thành tích ghi bàn khá tầm thường trong mùa giải này và càng mất giá trị ở Tottenham trước sự xuất hiện của Antonio Conte. Tin đồn giữa Kane với Man United chấm dứt sau khi Cristiano Ronaldo trở lại vào ngày cuối cùng. Nhưng Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 37, rõ ràng không phải là giải pháp lâu dài ở United.

Hơn ai hết, Ralf Rangnick hiểu rõ tầm quan trọng của Ronaldo trong mùa giải này và có lẽ còn hơn thế nữa, nhưng có một cầu thủ ở câu lạc bộ gần như sẵn sàng gánh vác gánh nặng ghi bàn mà CR7 để lại, và đó là Mason Greenwood.

Rangnick đã nhanh chóng nhận ra Greenwood và tài năng lớn của anh nhưng HLV người Đức biết anh vẫn chưa được đánh giá cao. Rangnick đã giải thích rằng Greenwood cần phát triển thể chất, đồng thời thừa nhận rằng nhiệm vụ của mình là rèn giũa khả năng kỹ thuật của cầu thủ này. 

Tiềm năng của Greenwood là rất lớn và có thể so sánh anh với Kane. Khi Kane bằng tuổi Greenwood, anh chỉ ghi được 12 bàn trong suốt mùa giải 2013/2014. Greenwood đã có 5 bàn trong mùa giải này và dường như có thể vượt qua con đường của đàn anh người London. Greenwood đi trước Kane ở cùng độ tuổi. Cầu thủ tốt nghiệp học viện United đã ở đội 1 trong 3 mùa giải và đang từng bước thành trụ cột đội bóng.

Greenwood trở lại, Man Utd có đội hình mạnh mẽ đấu Brentford - Bóng Đá

 Greenwood xứng đáng được coi là tương lai của M.U.

Khả năng giữ bình tĩnh của Greenwood dưới áp lực là sức mạnh lớn nhất của anh. Kane đã bùng nổ trên đấu trường Premier League sau khi bước sang tuổi 21 và sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Greenwood làm được điều tương tự trong mùa giải tới. Rangnick là người cố vấn hoàn hảo và Greenwood sẽ có mọi cơ hội để theo bước Kane dưới sự hướng dẫn của người thầy này.

(Theo Manchester Evening News)

Conte nói về phong độ của Kane:

 
Thanh Vũ | 14:30 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục