Man United bất ngờ 'quay xe' với Marcel Sabitzer

06:57 Chủ nhật 16/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Bayern Munich đã yêu cầu vượt quá 25 triệu bảng cho Marcel Sabitzer, và Man United sẽ không đáp ứng.

 

Chấn thương dài hạn của Christian Eriksen buộc Man United phải hỏi mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich vào tháng Giêng. Đó là sự bổ sung chất lượng, kịp thời cho đội bóng của Erik ten Hag. Những gì tuyển thủ Áo thể hiện cho đến lúc này, đặc biệt là trong trận hòa 2-2 với Sevilla cho thấy anh xứng đáng được Man United giữ lại.

Manchester United 'WON'T pay the £25m fee that Bayern Munich want for Marcel Sabitzer this summer - Bóng Đá

 Sabitzer chưa rõ tương lai.

Kể từ khi đến Old Trafford, Sabitzer đã thể hiện phẩm chất ưu tú của mình. Cầu thủ 29 tuổi đã thích nghi tốt với hệ thống của Ten Hag, mang lại sự cân bằng và ổn định. Anh cực kỳ linh hoạt và có thể chơi ở vị trí số 6, số 8 lẫn số 10.

 Ký giả Fabrizio Romano mới đây xác nhận Bayern Munich không có kế hoạch với Sabitzer ở mùa giải tới kể cả khi HLV Thomas Tuchel ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, Hùm xám muốn nhận hơn 25 triệu bảng nếu để tiền vệ 29 tuổi đến Old Trafford. Điều này khiến Man United khó có thể hài lòng.

Ten Hag thực sự muốn có Sabitzer, nhưng ngân sách chuyển nhượng dành cho ông dự kiến sẽ bị thắt chặt. Man United tìm cách tuân thủ luật công bằng tài chính và hơn nữa, họ cũng đang gặp rắc rối sau khi nhà Glazer ra quyết định bán lại CLB.

Minh Tuấn | 05:59 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục