Man City và Real cạnh tranh vì “báu vật” Leverkusen

12:50 Thứ bảy 20/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport Bild, Real Madrid và Manchester City là 2 đội bóng mới nhất dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Wirtz hiện là một trong những nhân tố không thể thay thế tại Leverkusen lúc này khi ngôi sao người Đức đã ghi 5 bàn thắng, đồng thời cung cấp 7 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân tại Bundesliga mùa này. 

Cầu thủ sinh năm 2003 góp công lớn vào thành tích dẫn đầu hạng đấu cao nhất nước Đức sau giai đoạn lượt đi của đoàn quân Xabi Alonso lúc này. Không chỉ là cầu thủ quan trọng với Leverkusen mà Wirtz cũng trở thành quân bài chất lượng trong thành phần tuyển Đức kể từ khi ngôi sao 20 tuổi có trận ra mắt màu áo ĐTQG vào tháng 3/2021. 

Real Madrid, Manchester City 'interested in Bayer Leverkusen's Florian Wirtz' - Bóng Đá

 Wirtz lọt vào tầm ngắm của Man City và Real. 

Với màn trình diễn chói sáng thời gian qua, không ngạc nhiên khi Wirtz lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó tiêu biểu có Real và Man City, theo nguồn tin từ tờ Bild. Cả 2 CLB này muốn có tiền vệ người Đức nhằm bổ sung chất lượng đội hình phục vụ mục tiêu chinh phục các danh hiệu quốc nội cũng như châu lục trong phần còn lại mùa này. 

Nhiều nguồn tin tại Đức cho rằng, Leverkusen sẽ để báu vật CLB rời đi nếu nhận được mức phí khoảng 130 triệu euro bởi hợp đồng hiện tại giữa Wirtz với đội chủ sân Bay Arena còn kéo dài tới tháng 6/2027. 

Ngoài Man City và Real, Wirtz cũng nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:52 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục