Man City trước đại chiến Arsenal: Nasri KO, Aguero OK!

21:54 Thứ sáu 21/09/2012

Cuộc đối đầu với Arsenal của Man City chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Samir Nasri, trong khi chân sút người Argentina, Sergio Aguero đã sẵn sàng.

Tiền vệ người Pháp đã phải tập tễnh rời sân trong trận thua Real Madrid của The Citizens tại Champions League vì gặp vấn đề ở gân kheo. Mặc dù cho biết chấn thương của Nasri không quá nghiêm trọng nhưng Roberto Mancini cảm thấy sẽ là quá sớm và rủi ro nếu như để Nasri ra sân trong trận chiến với Arsenal.


“Tôi không nghĩ Nasri sẵn sàng cho trận đấu ngày Chủ nhật”, nhà cầm quân người Italia nói. “Chúng tôi sẽ cố gắng với sự thiếu vắng này dù sẽ rất khó khăn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục hoàn toàn vào tuần sau”.

Tin vui cho Mancini là ông sẽ có Sergio Aguero trên hàng công. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương đầu gối trong trận mở màn mùa giải gặp Southampton và phải nghỉ thi đấu từ đó tới giờ. Ở chuyến làm khách đến sân Bernabeu hồi giữa tuần, Aguero tưởng như đã có thể xỏ giày ra sân nhưng cuối cùng Mancini quyết định không sử dụng anh.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục