Man City nhắm ngôi sao 80 triệu euro của Brighton

19:14 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, nhà vô địch Premier League đang để mắt đến cầu thủ xứ hoa anh đào.

Trong những năm gần đây, doanh thu của Brighton đã tăng lên đáng kể nhờ việc tìm kiếm và phát triển các tài năng trở thành ngôi sao hàng đầu sau đó bán cho các CLB lớn.

Kỳ chuyển nhượng hè 2023, họ đã chia tay bộ đôi  Alexis Mac Allister và Moises Caicedo và thu về khoản kinh phí trên dưới 150 triệu bảng. Mặc dù vậy, đội chủ sân AMEX vẫn còn những "của để dành".

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mitoma đang được Man City để mắt đến. 

Evan Ferguson nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ 100 triệu bảng tiếp theo của họ và cái tên còn lại có lẽ là Kaoru Mitoma.

Tuyển thủ Nhật Bản đã chứng minh được giá trị của mình cho Brighton kể từ mùa giải trước và tiếp tục trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy trên hàng công HLV Roberto De Zerbi thời điểm hiện tại.

Mitoma hiện đang nhận được sự theo dõi sát sao từ phía Manchester City.

Nhà vô địch Premier League đã thi đấu sa sút trong quãng thời gian gần đây. Vì vậy, họ muốn tiếp tục tăng cường chất lượng đội hình để có thể san sẻ gánh nặng cho những ngôi sao thường xuyên đá chính.

Với sự đa năng đến từ Mitoma, HLV Pep Guardiola sẽ đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn về mặt chiến thuật. Theo Fichajes, Man City đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Mitoma hè tới, tuy nhiên họ sẽ phải ra khoản phí từ 70 đến 80 triệu euro để thuyết phục đối tác nhả người. 

Trường Sơn | 18:16 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục