Man City đại chiến với Arsenal vì tiền vệ 100 triệu bảng

21:46 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS, Manchester City chuẩn bị tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa cùng Arsenal.

Mùa này, Luiz đang thể hiện phong độ chói sáng tại Villa và trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League. Sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Villa Park, ngôi sao người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Với màn trình diễn thăng hoa thời gian qua, không khó hiểu khi tiền vệ 25 tuổi lọt vào mắt xanh HLV Mikel Arteta của Arsenal. Suốt kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, truyền thông Anh nhiều lần đưa tin chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn chiêu mộ Luiz nhằm thay thế dần cho 3 ngôi sao đã luống tuổi nơi vị trí tiền vệ phòng ngự là Thomas Partey, Mohamed Elneny và Jorginho. 

Manchester City set to battle Arsenal for £100m midfielder - Bóng Đá

 Luiz được nhiều CLB lớn tại Anh để mắt tới. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Pháo Thủ có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998 bởi nguồn tin từ AS mới đây tiết lộ Man City là đội bóng khác cũng muốn có được sự phục vụ từ Luiz trong tương lai

HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ tài năng nơi ngôi sao xứ Samba và sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 100 triệu bảng để mang anh về sân Etihad. 

Cũng theo nguồn tin trên, ngoài Luiz, The Citizens còn nhắm tới nhiều cái tên chất lượng khác như Joshua Kimmich hay Bruno Guimaraes.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:48 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục