'Man City bắt đầu khiến Arsenal, Liverpool lo lắng'

06:38 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua TNT Sports, cựu danh thủ Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo tới Arsenal và Liverpool sau chiến thắng của Man City trước Newcastle United.

Man City thực sự gặp khó khăn trên sân St James' Park. Họ bị Chích chòe dẫn trước tới tận phút 74. Đó là lúc Kevin de Bruyne lên tiếng đúng lúc. Kể từ khi anh vào sân ở phút 69, cục diện trận đấu xoay chuyển.

Chỉ mất 5 phút để tiền vệ người Bỉ ghi bàn gỡ hòa cho The Citizens. Những phút cuối, không ai khác khi chính De Bruyne kiến tạo cho tài năng trẻ Oscar Bobb ghi bàn giúp Man City thắng ngược Newcastle 3-2.

Giúp Man City hạ Newcastle, De Bruyne thừa nhận 1 điều - Bóng Đá

 Man City trở lại mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp. 

Chứng kiến những gì Man City thể hiện, Ferdinand nói rằng Arsenal hay Liverpool giờ đây sẽ lo sợ khi Man City đã lấy lại được nhịp độ của mình.

Ferdinand nói trên TNT Sports: "Pep Guardiola, rất hiếm khi bạn thấy ông ấy hoạt bát như ngày hôm nay. De Bruyne đã trở lại. Cậu ấy là viên ngọc quý trên vương miện.

Có lẽ Arsenal hay Liverpool bắt đầu lo lắng. Họ nhìn xung quanh và nói rằng Man City đang đến. 

Man City biết cách hoàn thành nhiệm vụ ở cuộc đua đường dài. Họ có kinh nghiệm, chiều sâu, đẳng cấp, chất lượng và dàn tấn công đầy hỏa lực. Thực sự quá ghê gớm.”

Tiểu Lam | 05:40 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục