Man City bác bỏ mức lương nhân 3 dành cho Messi

18:18 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Premier League đã chính thức lên tiếng phủ nhận những thông tin liên quan đến việc muốn chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona.

Cách đây vài ngày, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ một thông tin khá sốc khi cho biết Man City đang có kế hoạch rất lớn để chiêu mộ Messi. Theo đó đội bóng thành Manchester sẽ sẵn sàng đáp ứng mức lương cao hơn gấp 3 lần mức lương hiện tại của Messi để đưa cầu thủ người Argentina này tới Anh thi đấu.

Man City chính thức bác bỏ mức lương nhân 3 dành cho Messi - Bóng Đá

 Man City đã bác bỏ những thông tin liên quan đến Messi.

Thậm chí Mundo Deportivo còn trích dẫn một phát biểu được cho là của chính chủ tịch Man City - Khaldoon Al Mubarak với nội dung: "Chúng tôi đã yêu cầu Guardiola nói chuyện với anh ấy [Messi], chúng tôi cũng đề nghị một mức lương gấp ba lần con số mà anh ấy có thể được tại Barca nhưng cậu ta luôn lắc đầu."

Tuy nhiên trong một phát biểu ngắn gọn và rất thẳng thắn trước báo giới mới đây, phát ngôn viên của Man City đã khẳng định rằng: "Chúng tôi xin phủ nhận hoàn toàn những lời trích dẫn sai sự thật như thế."

Sở dĩ những thông tin như thế này xuất hiện có lẽ cũng một phần vì những dấu hỏi rất lớn về tương lai của Messi tại Barcelona. Cụ thể đang có nhiều thông tin cho biết ngôi sao người Argentina đang muốn tìm cho mình những trải nghiệm mới và đó là lý do vì sao anh đã hoãn lại việc gia hạn với Barcelona.

Video tài năng của Messi:

Kỳ Anh | 17:30 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục