Maldini không hài lòng khi Milan chiêu mộ Zapata

14:03 Thứ sáu 10/08/2012

Huyền thoại Milan, Cesare Maldini thừa nhận rằng ông không thể hiểu được vì sao đội bóng này lại chiêu mộ Cristian Zapata.

Vừa qua, Milan đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Zapata từ Villarreal dưới dạng cho mượn, sau khi Tàu Ngầm Vàng đã chính thức xuống hạng trong mùa giải năm nay.

Cesare Maldini. Ảnh: Internet.

Từng có một sự nghiệp lừng lẫy trong cương vị cầu thủ lẫn HLV tại Milan, nhưng trong phát biểu mới đây, huyền thoại Maldini thừa nhận ông không thể tìm ra bất cứ lý do gì để Milan phải đi chiêu mộ Zapata.

"Tôi không mong chờ gì về việc Zapata đến Milan. Chúng tôi sẽ cần phải đánh giá lại tình trạng sức khỏe của cậu ấy."

"Khi còn tại Villarreal, cậu ấy đã chơi không thật sự tốt, và cậu ấy cũng đang gặp chấn thương. Nhưng rõ rằng là Milan muốn có cậu ấy, và sẵn sàng chờ cậu ấy hồi phục hoàn toàn."

"Tôi vẫn không chắc cậu ấy có phải là một trung vệ hay không, tuy nhiên chắc chắn điều này sẽ phần nào bù đắp cho sự ra đi của Silva."

"Tôi tin Milan vẫn cần phải có một hậu vệ đẳng cấp hơn."


Cristian Zapata năm nay 25 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Deportivo Cale và gia nhập Udinese trong mùa hè 2005, trải qua hơn 100 trận đấu chính thức cùng CLB Italia. Mùa hè năm ngoái, Zapata rời Italia để kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Villarreal. Trong mùa giải vừa qua, Mùa bóng 2011/12 vừa qua, Zapata cũng đã được chơi 28 trận cho Tàu Ngầm Vàng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục