Malaysia tuyên bố thách thức, sẵn sàng 'gạt giò' U23 Việt Nam

11:27 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam sẽ nằm chung bảng đấu với U23 Malaysia tại vòng chung kết giải châu Á sắp tới.

Sau những kết quả đáng thất vọng, HLV Philippe Troussier đã rời ghế tuyển Việt Nam và đội U23, qua đó nhường chiếc ghế thuyền trưởng đội trẻ lại cho HLV Hoàng Anh Tuấn.

Thách thức sắp tới dành cho thuyền trưởng người Khánh Hòa sẽ là giải U23 châu Á, nơi chúng ta phải đối đầu với "ông lớn" Trung Á, Uzbekistan và địch thủ quen thuộc trong khu vực, Malaysia.

Với cục diện này, nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với Malaysia cho 1 trong 2 tấm vé đi tiếp, khi Uzbekistan được đánh giá có thực lực trội hơn hẳn. 

Malaysia tuyên bố thách thức, sẵn sàng 'gạt giò' U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Malaysia sẽ là đối trọng với U23 Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Ảnh: FAM. 

Lên tiếng về giải đấu sắp tới, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Noor Azman có phát biểu được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Chúng tôi nằm cùng bảng U23 Việt Nam, Uzbekistan, Kuwait thì đã sao. Như các bạn thấy, U23 Malaysia có những trận giao hữu tuyệt vời thời gian gần đây, kết quả cũng rất tích cực và điều đó chắc chắn khiến các đối thủ không thể xem thường.

Đánh bại các đội cùng bảng, có kết quả tích cực để vào vòng 16 đội U23 châu Á là ước mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Một trong 2 vị trí đầu bảng D, đó chính là mục tiêu của chúng tôi ở giải đấu sắp tới. Tuy nhiên, hãy đợi những tuyên bố từ HLV và ban huấn luyện U23 Malaysia, xem họ sẽ mang đến điều gì. Chắc chắn những sự thay đổi sẽ khiến nhiều đối thủ vất vả".

Phi Yến | 10:29 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục