Malaga nhảy vào 'tranh' Giroud với Arsenal

15:17 Thứ tư 06/06/2012

Các Pháo Thủ sẽ phải đương đầu với đội bóng giàu có Malaga của Tây Ban Nha trong việc chiêu mộ chân sút được đánh giá rất cao Olivier Giroud của đương kim vô địch Ligue 1 Montpellier.

Trang tin talkSPORT cho biết Olivier Giroud được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV người Pháp Arsene Wenger. Cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải vừa qua khi giúp đội bóng của anh vô địch Pháp lần đầu tiên trong lịch sử.

Olivier Giroud đang được săn đón bởi Arsenal và Malaga. Ảnh: Internet.

Thành tích cá nhân trong mùa giải vừa qua của tiền đạo này là rất đáng nể, khi anh xuất hiện trong 37 trận đấu chính thức của Montpellier và ghi 22 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn. Trang talkSPORT cho biết Montpellier sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào không chấp nhận mức giá tối thiểu 10 triệu Bảng mà họ đặt ra cho ngôi sao trên hàng công của mình.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dễ dàng có được chân sút tài năng này khi mà Malaga đã gia nhập danh sách theo đuổi Giroud, theo thông tin của báo AS (Tây Ban Nha). Đội bóng thuộc sở hữu của hoàng gia Qatar này không hề tiếc tiền chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhằm tăng cường lực lượng để có thể cạnh tranh với hai ông lớn Real cùng Barca tại La Liga.

Nếu như Malaga thực sự quyết tâm trong vụ chuyển nhượng này, thì Arsenal sẽ phải đối mặt với một thử thách không hề nhỏ chút nào. Cuộc chiến này có thể đẩy giá chuyển nhượng của Giroud lên cao hơn so với thông thường và đó sẽ là một rào cản với chính sách chi tiêu khá tằn tiện của Arsenal.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục