Makelele: "Cậu ấy biết cách làm mọi thứ và sẽ toả sáng ở Real Madrid"

07:19 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chia sẻ những lời "có cánh" dành cho mục tiêu hàng đầu của HLV Zinedine Zidane.

Như đã đưa tin, Real Madrid vẫn đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có 3 gương mặt đáng chú ý là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Hiện tại, hàng tiền vệ là nơi mà HLV Zinedine Zidane rất cần sự bổ sung chất lượng, khi mà Luka Modric, Toni Kroos hay Casemiro đều đã sa sút phong độ thảm hại. Nhiều gương mặt được thượng tầng "nhà trắng" nhắm đến. Tiêu biểu nhất là Paul Pogba, người mà đích thân HLV Zidane từng lên tiếng khen ngợi.

Trước thông tin Real Madrid theo đuổi Paul Pogba, cũng như tiềm năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain, cựu danh thủ Claude Makelele đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn. Marca dẫn lời Makelele về điều này:

Makelele: Pogba knows how to do everything and his potential is impressive - Bóng Đá

Liệu Pogba có rời Man Utd để đến Real Madrid?

"Zidane đánh giá rất cao những cầu thủ như Pogba. Cậu ấy biết cách làm mọi thứ, tiềm năng của cậu ấy rất ấn tượng và hoàn toàn có thể toả sáng ở Real Madrid."

"Tuy nhiên, Manchester United sẽ không dễ dàng để Pogba ra đi vì cậu ấy đã dần trở thành biểu tượng mới ở Old Trafford."

"Mbappe là người khiến tôi rất ấn tượng ở độ tuổi của cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ thời điểm hiện tại, PSG sẽ không bán cậu ấy đi. Cậu ấy là hình ảnh tiêu biểu của đội bóng và nước Pháp."

Minh Trí | 06:30 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục