Mái tóc 20 nghìn bảng của Rooney lại bị nhạo báng

15:25 Thứ năm 02/08/2012

Vốn là 1 CĐV Man City chính hiệu, ca sĩ Liam Gallagher một lần nữa chọc tức Wayne Rooney khi hết lời chê bai mái tóc trị giá 20 nghìn bảng của tiền đạo Man Utd.

Không bằng lòng với cái đầu hói của mình, vào mùa Hè năm ngoái, Wayne Rooney đã chi tới 20 nghìn bảng để tham dự ca phẫu thuật cấy tóc. Tính tới nay, tiền đạo Man Utd đã sở hữu mái tóc “xanh tốt”. Tuy nhiên, anh vẫn không tránh khỏi những lời dèm pha từ dư luận, đặc biệt là 2 anh em ca sĩ nổi tiếng, Liam và Noel Gallagher.

“Tôi chưa bao giờ làm như thế cả. Cậu ta trông giống như một quả bóng với chiếc bánh Weetabix được đặt trên đầu. Nhưng có vẻ như điều đó cũng tốt hơn là một chàng hói”, Liam Gallagher chọc tức mái tóc của tiền đạo Man Utd.

Liam Gallagher được biết tới như một fan ruột của Man City. Ở mùa giải trước, chàng ca sĩ này đã có mặt trong lễ đăng quang của thầy trò Roberto Mancini tại Etihad. Khi được hỏi về phong cách ăn mặc, ngôi sao ca nhạc nước Anh vẫn tiếp tục “chĩa họng súng” vào tiền đạo Man Utd.

“Miễn là bạn trông bảnh bao và tự tin với mái tóc của mình. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm”

Đây không phải lần đầu tiên Wayne Rooney bị anh em nhà Gallagher chọc tức. Hồi tháng 10/2007, vợ của Rooney, Coleen đã nhờ danh ca Noel Gallagher của ban nhạc Oasis ký tặng vào chiếc đàn điện để làm quà cho người chồng nhân dịp sinh nhật tròn 22 tuổi. Oasis là ban nhạc mà tiền đạo Man Utd rất hâm mộ nhưng Coleen không biết rằng Noel Gallagher lại là một fan của đội bóng cùng thành phố với MU là Man City.

Chàng ca sĩ này lập tức sơn lại màu chiếc guitar và đề lên đó dòng chữ "Happy Birthday Fatboy" để mỉa mai tiền đạo có thân hình "cũn cỡn" này. Coleen đã mất thời gian chờ đợi Noel thu âm để lấy chiếc đàn, nhưng cô phải nhận quả đắng vì không nắm rõ tình hình.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục