Maguire trở thành hàng hot trên TTCN

09:09 Thứ bảy 15/07/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, hàng loạt câu lạc bộ ở cả trong và ngoài nước muốn chiêu mộ ngôi sao người Anh.

 

Harry Maguire khó có cơ hội ở lại Man Utd với màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Anh chỉ được xem như phương án dự phòng cho cặp đôi Lisandro Martinez và Raphael Varane. Nhiều khả năng thứ tự ra sân của anh sẽ còn giảm xuống đáng kể nếu Erik ten Hag có thêm sự bổ sung nơi hàng thủ.

Việc thiếu cơ hội thi đấu có thể ảnh hưởng lớn đến suất đá chính tại tuyển Anh. Vì vậy, Maguire cần phải rời Old Trafford để tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ phù hợp hơn.

Manchester United 'name their price for Harry Maguire' with the out-of-favour defender up for sale this summe - Bóng Đá

 Maguire có thể rời Man Utd. 

Có khá nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho thủ quân Quỷ đỏ. Trong những diễn biến mới nhất, theo nguồn tin từ Mirror, sau Everton và một số đội bóng ở Ý, West Ham cũng đang để mắt đến Maguire.

Đội bóng thành London vừa giành chức vô địch UEFA Europa Conference League và đang hướng đến một mùa giải thành công hơn. Do đó họ sẵn sàng bổ sung nhân sự để tăng cường chất lượng đội hình.

Sau khi chia tay Declan Rice, The Hammers có nguồn ngân sách khá dồi dào. Vì thế, họ sẽ cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao 30 tuổi nếu Man Utd đưa ra mức giá hợp lý.

Trường Sơn | 08:11 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục