Mặc tay gãy, Công Phượng lên Sapa làm thiện nguyện và... leo núi

14:02 Thứ ba 02/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tranh thủ quá trình điều trị chấn thương, Công Phượng được về quê ăn tết. Nhân dịp này, anh cùng gia đình có chuyến du lịch Sapa để leo núi và tham gia một chương trình từ thiện.

Mặc dù bị chấn thương và phải phẫu thuật vai cách đây không lâu, nhưng Công Phượng vẫn có thể leo núi rất khỏe khiến nhiều người trong đoàn không thể theo kịp.

Công Phượng leo núi ở Sapa. Ảnh: Internet.

Trong chuyến du lịch này, Công Phượng còn tham gia một chương trình từ thiện. Trên fanpage của mình, Công Phượng đăng ảnh chụp cùng hai em nhỏ kèm theo dòng chữ: "Sapa ngày tuyết trắng xóa." Trong anh, Công Phượng trông rất rạng rỡ với cánh tay trái vẫn băng bó.

Không lâu sau khi đăng tải, chia sẻ này nhận được rất nhiều lượt like, chia sẻ và bình luận của NHM.

Sau chuyến du lịch, Công Phượng trở về quê ăn tết với gia đình. Biết tin này, bố Công Phượng đã rất vui mừng bởi sau khi kí hợp đồng với Mito Hollyhock, những tưởng Công Phượng sẽ không được ăn tết ở nhà. May mắn là cuối cùng, chàng tiền đạo số 10 của U23 Việt Nam cũng kịp ăn thêm một cái tết nữa ở nhà.

Công Phượng chụp hình cùng hai em nhỏ ở Sapa. Ảnh: Internet.

Được biết, Công Phượng sẽ sang Nhật vào ngày 15/2 theo yêu cầu của Mito Hollyhock để đội ngũ bác sĩ của CLB này giúp Công Phượng điều trị chấn thương và đăng ký vào danh sách thi đấu tại J-League 2 mùa giải 2016.

Sau đây là một số hình ảnh khác của Phượng trong chuyến đi Sapa

Thanh Lê | 13:31 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục