Mặc ngân sách "con kiến", Arsenal cả gan để mắt "cạ cứng Ronaldo"

16:41 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ được cho là đang để ý một cái tên mà chắc chắn sẽ khiến các CĐV của họ cảm thấy rất bất ngờ.

Như đã biết, Marcelo đã trải qua một mùa giải đáng quên, bởi anh không thường xuyên được trọng dụng và phải ngồi dự bị dưới thời Julen Lopetegui và sau đó là Santiago Solari.

Dưới sự dẫn dắt của Zidane, Marcelo được cho là sẽ có cơ hội để chiếm lại suất đá chính trong đội một Real Madrid. Nhưng giờ đây với sự xuất hiện của Ferland Mendy, khả năng Marcelo nằm trong kế hoạch của ông thầy người Pháp đang trở nên thấp đi.

Và theo tờ Sport, cầu thủ này đã đích thân lên tiếng đề đạt được ra đi với chủ tịch Florentino Perez. Càng bất ngờ hơn, Arsenal đang cực kỳ quan tâm đến Marcelo. Dẫu vậy, sẽ là rất khó cho họ khi mà PSG, AC Milan cùng Juventus đều rất muốn có được hậu vệ người Brazil.

Đón Ferland Mendy, Real thực chất dọn đường cho trụ cột đến Juventus - Bóng Đá

Marcelo được cho là đang muốn ra đi.

Ở một diễn biến khác, Ryan Fraser là cái tên mà hẳn người bắc London đang cực kỳ mong mỏi lúc này. Nhận định về viễn cảnh Arsenal chiêu mộ Fraser, cựu sao Pháo Thủ, Jack Wilshere phát biểu vơi Football London:

"Tôi nghĩ Fraser sẽ là 1 chữ ký tuyệt vời. Tôi biết rõ cậu ấy, có lẽ là cầu thủ làm việc cật lực nhất tôi từng sát cánh"

"Fraser có 1 thái độ xuất chúng. Trên sân, cậu ấy liên tục chạy, là người đến sân tập sớm nhất vào buổi sáng và ra về sau cùng"

Anh Tú | 15:00 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục