Mạc Hồng Quân có đang tái diễn kịch bản Công Phượng?

08:38 Thứ ba 23/02/2016

Vướng vào tình trường với Kỳ Hân, liệu Mạc Hồng Quân có như Công Phượng, yêu Hoàn Minzy để rồi thi đấu xuống phong độ, sự nghiệp tụt dốc?

Chiều 21/2, Quảng Ninh bước vào loạt đấu mở màn V-League 2016 với cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà. Trong số rất đông khán giả có mặt trên khán đài sân Cẩm Phả, không khó để người ta nhận ra sự hiện diện của một trong số những chân dài 9x đình đám nhất hiện nay - Kỳ Hân. Người đẹp này hiện là bạn gái của tiền đạo trẻ Mạc Hồng Quân, được biết, tranh thủ chuyến ra Bắc công tác, cô đã tới sân để cổ vũ cho bạn trai và CLB Quảng Ninh.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân chia sẻ bức hình selfie của mình trong màu áo đâu của CLB Quảng Ninh. Ảnh: Internet.

Do vừa mới trở lại sau chấn thương, Mạc Hồng Quân có dấu hiệu tăng cân đáng kể. Thế nên trong cuộc tiếp đón S.Khánh Hòa, cầu thủ Việt Kiều đã không được HLV Phạm Như Thuần tung ra sân ngay từ đầu. Anh chỉ được vào sân trong khoảng 15 phút cuối trận đấu, thời điểm Than Quảng Ninh đang bị S.Khánh Hòa dẫn trước 2-1. chân sút 24 tuổi thể hiện rõ sức ì vẫn chưa được giải phóng

Trong những phút có mặt trân sân, và thường xuyên xử lý bóng hỏng. Với lối chơi tấn công bế tắc, anh cùng các đồng đội đã không thể ghi bàn để giúp Quảng Ninh tránh khỏi thất bại trên sân nhà. Dấu ấn duy nhất mà Mạc Hồng Quân để lại là tình huống bị trọng tài phạt việt vị.

Mạc Hồng Quân đã gây thất vọng trong thời gian có mặt trên sân. Ảnh: Internet.

Trước đó, dù những tin đồn hẹn hò đã được râm ran từ lâu trong cộng đồng mạng, thế nhưng Mạc Hồng quân và Kỳ Hân chỉ mới công khai yêu nhau vào hồi đầu tháng trước. Người đẹp 21 tuồi được cho là bóng hồng mới nhất của nam cầu thủ đào hoa sau khi anh liên tục vướng vào các mối quan hệ tình cảm hợp, tan chóng vánh.

Dù nổi tiếng là một sát thủ tình trường nhưng Mạc Hồng Quân lại không thể hiện được bản năng săn bàn trên sân cỏ. Những con số thống kê về những đóng góp của chân sút Việt Kiều trong thời gian khoác áo các đội tuyển trẻ hay ĐTQG và cả CLB Quảng Ninh đều rất đáng thất vọng. Giờ đây, khi sát cánh bên Kỳ Hân, phong độ của anh càng thể hiện rõ sự sa sút và không ngừng đi xuống.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng, trường hợp của Mạc Hồng Quân làm họ liên tưởng đến câu chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy, bởi trong suốt thời gian hẹn hò, giọng ca "Thư chưa gửi anh" luôn được coi là sao quả tạ chiếu thẳng xuống sự nghiệp đang chói lọi của người yêu khiến anh luôn thi đấu với một phong độ mờ nhạt. Các fan hâm mộ của cầu thủ trẻ đinh ninh, anh thi đấu tệ bởi vướng bận chuyện yêu đương và đánh mất bản thân trước áp lực lớn của dư luận.

Mạc Hồng Quân có đang tái diện kịch bản Công Phượng khi ở bên Kỳ Hân? Ảnh: Internet.

Bằng chứng là sau khi Hòa Minzy vô tư tiết lộ bức hình khóa môi Công Phượng trên trang cá nhân cùng hàng loạt các khoảnh khắc úp mở khác, anh chàng đã có một chuỗi thời gian không thực sự nổi bật trong màu áo HAGL hay U23 Việt Nam. Trong màu áo CLB, có lúc tiền đạo mang áo số 44 bị khán giả phản ứng, HLV Garechen thì lên tiếng chỉ trích về thái độ thi đấu.

Thậm chí, có lúc ông thầy người Pháp cho rằng việc đội có nhiều cầu thủ gặp chấn thương, buộc phải sử dụng Công Phượng khiến anh có biểu hiện "bệnh tư tưởng” và đứng trước nguy cơ chững lại, thui chột tài năng. Một số trận, tiền đạo sinh năm 1995 đã bị cất trên ghế dự bị thay vì ra sân với vai trò cầu thủ chính thức.

Cầu thủ cũng là con người, họ có đời sống riêng tư, có những mối quan hệ tình cảm cá nhân mà không ai có thể xen vào hay ngăn cản. Tuy nhiên, nếu chuyện tình yêu với 2 bóng hồng xinh đẹp của Mạc Hồng Quân và Công Phượng tỷ lệ thuận với phong độ của 2 cầu thủ trẻ trên sân cỏ thì cỏ lẽ họ sẽ nhận được nhiều lời tung hô hơn thay vì những chỉ trích, giễu cợt.

Vũ Phong | 07:46 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục