Mạc Hồng Quân bóng gió Khánh Ly dùng con để PR bản thân

10:54 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thời gian dài im lặng, mới đây Mạc Hồng Quân vừa chính thức lên tiếng về những lùm xùm quanh chuyện tình với Khánh Ly.

Trong suốt thời gian vừa qua, Mạc Hồng Quân luôn im lặng giữa những ồn ào, những chỉ trích nặng lời quanh chuyện "quất ngựa truy phong" khi Khánh Ly đang mang trong mình giọt máu của Mạc Hồng Quân ở tháng thứ ba.

Khoảng thời gian mặn nồng bên nhau của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly. Ảnh: Hà Bạch.

Sau khi mọi chuyện dần trôi vào quên lãng, mới đây Mạc Hồng Quân đã lên tiếng chia sẻ về những chuyện ồn ào này. Cụ thể, Mạc Hồng Quân chia sẻ chuyện tình cảm là của hai người, vì thế hai người nên gặp nhau để trao đổi và làm sáng tỏ mọi việc.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân cũng cho biết, từ khi xảy ra chuyện anh đã cố liên lạc với Khánh Ly nhưng không được. Bên cạnh đó anh cũng khẳng định, anh sẵn sàng gặp Khánh Ly nếu hotgirl "Nhật ký Vàng Anh" muốn gặp. Dẫu vẫy, theo chàng tiền vệ gốc Hải Dương thì bây giờ hai người có gặp nhau cũng không giải quyết được gì.

Khi được hỏi về những phát ngôn của Khánh Ly trong thời gian gần đây, khiến cư dân mạng càng chú ý đến chuyện lùm xùm của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly, chàng tiền vệ của CLB Than Quảng Ninh nói:

"Khánh Ly có quyền phát ngôn và nếu báo chí quan tâm thì có thể viết bài. Tôi nghĩ Khánh Ly cũng có mục đích khi làm như vậy. Chúc Ly đạt được điều cô ấy muốn."

Như vậy có thể thấy, chàng tiền vệ Việt Kiều đang bóng gió việc Khánh Ly dùng đứa con trong bụng để thu hút truyền thông.

Thanh Lê | 10:23 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục