Mạc Hồng Quân bóng gió chuyện tái hợp Khánh Ly

17:52 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây Mạc Hồng Quân vừa chia sẻ status úp mở về chuyện tình cảm với Khánh Ly.

Dòng trạng thái mới nhất của Mạc Hồng Quân trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

Trên facebook cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân viết: "Khoảng cách giữa chúng ta... không xa... nhưng thật ra... chẳng bao giờ... gần được nữa".

Có thể thấy, khả năng tái hợp của Mạc Hồng Quân - Khánh Ly là bất khả thi. Rất nhiều NHM tỏ ra tiếc nuối cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" Việt. Một số phản hồi khuyên Mạc Hồng Quân nên quay lại để làm tròn trách nhiệm của một người cha.

NHM khuyên Mạc Hồng Quân nên tái hợp với Khánh Ly. Ảnh chụp màn hình.

"Còn yêu nhau thì về với nhau. Dù sao chị Ly cũng cần một bờ vai nương tựa. Thật sự anh còn thương yêu chị ấy thì hãy năn nỉ mong chị ấy tha thứ để trở về làm tròn trách nhiệm của một người cha, người chồng đi anh. Anh hãy suy nghĩ thật kỹ và sâu. Cuộc tình đù đúng dù sai, người bị tổn thương nhất vẫn chỉ là người con gái. Đừng yêu vội rồi buông vội. Quân tử dám làm dám chịu. Hãy đứng dậy đương đầu cùng mẹ con chị. Mẹ con chị cầu được yêu thương và bảo vệ từ anh. Anh đừng buông một cách vôi như thế. Nếu anh còn yêu chị thì hãy quay về nói lời xin lỗi. Chị Ly chị ấy xứng đáng được yêu thương. Cứ ngỡ sẽ là mãi mãi, ai ngờ anh chị thật chóng nhanh tinh mong manh. Câu cuối chốt 'còn yêu nhau thì hãy về với nhau'. Phụ nữ cần được trân trọng anh à." - Ngan NgocNguyen.

Bạn Ly Khánh viết: "Phải suy nghĩ cho đứa con nữa chứ."

Những phản hồi khác của NHM. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, một số khác lại tò mò lý do Mạc Hồng Quân và Khánh Ly không thể quay lại. Số còn lại lên tiếng ủng hộ chàng cầu thủ gốc Hải Dương cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Tuy nhiên, dòng trạng thái trên đã bị Mạc Hồng Quân xóa chỉ chưa đầy 30 phút sau khi đăng tải.

Đêm qua, Khánh Ly đã mở lại facebook cá nhân và viết tâm thư nhận lỗi về mình trong chuyện tình lùm xùm với Mạc Hồng Quân. Bên cạnh đó, hot girl "Nhật ký Vàng Anh" khẳng định bản thân chưa từng hỗn láo với mẹ Mạc Hồng Quân. Đồng thời, Khánh Ly chưa từng dùng cái thai để tạo áp lực với chàng tuyển thủ gốc Hải Dương này.

Sau cùng, Ly "Kute" mong rằng chàng tiền đạo Việt kiều sẽ sớm trưởng thành, tỉnh táo và làm điều lương thiện.

Khoảnh khắc ngọt ngào thuở còn mặn nồng của cặp đôi Mạc Hồng Quân - Khánh Ly. Ảnh: Internet.

Sau trận gặp Thái Lan, Mạc Hồng Quân đã bị chấn thương nặng khiến anh phải di chuyển bằng nạng. Hiện tiện đạo của CLB Than Quảng Ninh đang trong thời gian theo dõi và điều trị chấn thương.

Được biết trong ngày hôm nay (19/10), Mạc Hồng Quân đã có mặt ở Vịnh Hạ Long để tham gia vào bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” của đạo diễn trẻ Việt Anh. Trong phim, chàng tuyển thủ điển trai sẽ vào vai vệ sĩ của "tiểu thư" Angela Phương Trinh. Về sau hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Thanh Lê | 17:03 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục