Lý giải nguyên nhân Kaka xuống phong độ thể thảm ở Real

08:46 Thứ bảy 29/09/2012

Tiền vệ Brazil cho hay anh vô cùng bất ngờ khi được gọi lại đội tuyển quốc gia. Trong ngày vui sắp được trở lại Selecao sau hơn 2 năm vắng mặt (tứ kết World Cup 2010 gặp Hà Lan), Kaka tiết lộ lý do anh chưa tỏa sáng ở Real Madrid.

Kaka chưa được trọng dụng tại Real Madrid. Song anh vừa đón tin vui được HLV Mano Menezes triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia. Kaka sẽ về thi đấu cho Brazil ở 2 trận giao hữu với Iraq và Nhật Bản trong tháng Mười.

“Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi theo dõi buổi công bố danh sách trên tivi bởi được thông báo mình sẽ có tên trong đó. Khi danh sách được công bố, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi cảm thấy như lần đầu tiên lên tuyển vậy”, Kaka tiết lộ trên globoesporte.com.


Kể từ khi HLV Jose Mourinho đến Real Madrid, Kaka đã không được thường xuyên đá chính vì phong độ trồi sụt. Kaka giải thích lý do mờ nhạt trong đội hình Kền kền trắng.

“Milan và Real thi đấu với những sơ đồ chiến thuật khác nhau. Milan dùng sơ đồ 4-3-1-2 và tôi là người thi đấu sau 2 tiền đạo. Tại Real, tôi thi đấu sau 3 tiền đạo. Khi đó, nhiệm vụ phòng ngự được đánh giá cao hơn. Tôi vẫn đang cố gắng thích nghi”, Kaka tiếp.

Kaka đang rất phấn khích trước viễn cảnh lần đầu tiên được sát cánh cùng tiền đạo đồng hương Neymar. Hai cầu thủ này chưa từng thi đấu chung.

“Tôi chưa từng thi đấu cùng Neymar. Đây sẽ là lần đầu tiên. Tôi từng chứng kiến cậu ấy thi đấu tại châu Âu. Song tôi chưa bao giờ cùng Neymar thi đấu ở đội tuyển Brazil”.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục