Lý do tân binh 70 triệu euro bị Arsenal 'mê hoặc'

20:07 Thứ bảy 01/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Bild, ngôi sao người Đức được hưởng khoản đãi ngộ cực khủng tại Arsenal.

 

Như vậy, Kai Havertz đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal khi đại diện Bắc London chồng lên bàn đàm phán 70 triệu euro để đón ngôi sao người Đức về Emirates.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Havertz cảm thấy bị thuyết phục bởi dự án mà HLV Mikel Arteta tiết lộ. Vì thế, anh lập tức từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea để khoác lên mình màu áo mới.

Nổ 3 bom tấn, Arsenal sẵn sàng chinh phục ngôi vương Premier League - Bóng Đá

 Havertz nhận mức lương cực khủng tại Arsenal. 

Và mới đây theo Bild, mức lương khủng cũng là lý do khiến cựu sao Bayer Leverkusen bị 'mê hoặc'. Cụ thể, Havertz đã trở thành ngôi sao có thu nhập cao nhất Arsenal, khoảng 20 triệu euro mỗi mùa giải. 

Con số đó, không bao gồm các khoản tiền thưởng tiềm năng, giúp Havertz sở hữu mức lương kỷ lục ở câu lạc bộ kể từ sự ra đi của Pierre Emerick Aubameyang và Mesut Ozil.

Thomas Partey từng là người kiếm được nhiều tiền nhất Arsenal với 12 triệu euro một năm, khoảng 250.000 euro một tuần nhưng Havertz đã vượt mặt ngôi sao người Ghana khi hưởng mức lương hơn 380.000 euro một tuần.

Khoản thù lao khổng lồ này cũng đồng nghĩa Havertz sẽ cần phải thi đấu một cách hiệu quả ở mùa giải tới để giúp Pháo thủ tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên sau quãng thời gian dài chờ đợi. 

Trường Sơn | 19:09 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục