Lý do Man United vẫn chưa cho mượn Sancho

05:25 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Jadon Sancho vẫn chưa thể đến Borussia Dortmund vì những điều khoản trong hợp đồng mượn khi đàm phán với Man United.

Man United đang khá bận rộn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sau khi loại bỏ Donny van den Beek, Erik ten Hag tiếp tục đẩy Jadon Sancho rời Old Trafford, với Borussia Dortmund là điểm đến tiềm năng.

Manchester United won’t include buy option in Jadon Sancho loan deal - Bóng Đá

 Sancho vẫn chưa thể đến Dortmund.

Sancho đã hoàn toàn bị loại khỏi đội một, sau khi công khai đối đầu với Ten Hag. Nhìn lại, khi được tin tưởng, ngôi sao chạy cánh người Anh cũng không thể đáp ứng được kỳ vọng, dù là một tài năng trẻ vô cùng ấn tượng trong thời kỳ hoàng kim ở Dortmund.

Bất chấp những tin đồn có thể đến West Ham, Sancho đang thúc đẩy việc quay trở lại BVB - đội bóng đã khiến Man United chi ra 85 triệu euro để đưa anh về. Giờ đây, Quỷ đỏ muốn thu về khoản phí cho mượn 3,5 triệu euro từ Sancho và sẽ trang trải phần lớn tiền lương của cầu thủ 23 tuổi.

Theo tiết lộ mới nhất, phóng viên Fabrizio Romano cho biết các cuộc đàm phán vẫn chưa đi đến thống nhất. Một số vấn đề nảy sinh đang trì hoãn việc chuyển nhượng, bao gồm cả điều khoản tùy chọn mua Sancho vào mùa Hè 2024. Phong độ tệ hại của cầu thủ này đồng nghĩa với việc giá của anh đã giảm đáng kể và chủ sở hữu của Man United, INEOS phản đối lựa chọn mua giá rẻ.

Lúc này, đội chủ sân Old Trafford chờ đợi màn trình diễn tích cực của Sancho ở nửa sau mùa giải rồi mới ra quyết định bán đứt anh, hoặc đưa anh trở lại đội hình nếu Ten Hag bị sa thải.

Minh Tuấn | 04:55 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục