Lý do khiến Việt Linh mất suất dự SEA Games 28

18:40 Thứ hai 24/08/2015

Trưởng bộ môn bóng bàn Việt Nam, Nguyễn Đức Long vừa tiết lộ lý do khiến tay vợt Nguyễn Thị Việt Linh của đơn vị Bộ Công An tuột vé tham dự SEA Games 28 hồi tháng 6.

Trước SEA Games 28, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã xảy “ra sự cố” khi các tay vợt được bộ môn bóng bàn tập chung chuẩn bị cho giải đấu đã phải thi đấu nội bộ để giành vé đến Singapore. Trong quá trình đấu tuyển chọn nội bộ, tay vợt nữ Nguyễn Thị Việt Linh đã văng khỏi Top 5 tay vợt nữ và mất suất tham dự SEA Games 28.

Nguyễn Thị Việt Linh bị chấn thương nặng trước vòng đấu tuyển chọn VĐV dự SEA Games 28.

Trao đổi với báo chí khi đó, một thành viên của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cho biết: “Việt Linh thi đấu không đúng trình độ của mình. Việc cô ấy bị loại khỏi top 5 không chỉ phản ánh sự thiếu nghiêm túc trong thi đấu mà còn khiến bóng bàn Việt Nam rơi vào thế khó khăn tại SEA Games 28.”

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi với báo chí ở lễ công bố giải bóng bàn toàn quốc tranh cúp báo Nhân Dân lần thứ 33-2015 được tổ chức tại Hà Nội sáng 24/8, trưởng bộ môn bóng bàn Nguyễn Đức Long đã tiết lộ lý do thực sự khiến Việt Linh không có phong độ tốt ở các trận đấu vòng tuyển chọn. Ông Long cho biết Việt Linh đã bị thương ở chân trong một giải đấu được tổ chức hồi tháng 12/2014, dù đã rất nỗ lực chữa trị nhưng đến trước SEA Games 28, chấn thương của tay vợt Bộ Công An không có nhiều tiến triển. Việt Linh không thể di chuyển nhiều trong tập luyện cũng như thi đấu.

Với sự nỗ lực của các VĐV giành suất dự SEA Games 28, đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã kết thúc kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á với thành tích kết thúc 1 HCB - 5 HCĐ, vượt chỉ tiêu đề ra về số HCĐ. Từ ngày 7 tới 13/9, Việt Linh cùng các thành viên khác của đội Bộ Công An như Hoàng Việt, Duy Hoàng, Thanh Sơn, Tuấn Anh… sẽ tham dự giải bóng bàn toàn quốc tranh cúp báo Nhân Dân lần thứ 33-2015 được tổ chức tại NTĐ thành phố Cần Thơ.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục