Lý do Jorginho dự bị, Smith Rowe & Jesus OUT trước West Ham

22:40 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Mikel Arteta lý giải về tình hình nhân sự của Arsenal ở trận gặp West Ham.

Tuần này, đội chủ sân Emirates sẽ có chuyến làm khách tới sân của West Ham - đối thủ có phong độ không ổn định thời gian qua. Ngược lại, tinh thần của thầy trò HLV Mikel Arteta đang lên cao. Họ vừa đè bẹp Liverpool với tỷ số 3-1 ở vòng đấu trước. 

Pháo thủ thành London không được phép thua trận này. Thậm chí một kết quả hòa cũng được coi là thất bại, đặc biệt trong bối cảnh Man City và Liverpool đều giành chiến thắng ở trận đấu sớm ngày thứ bảy.

Thực tế cho thấy Arsenal nhanh chóng thể hiện sức mạnh trong hiệp một. Sau 45 phút thi đấu, thầy trò HLV Mikel Arteta hủy diệt đội chủ nhà với tỷ số 4-0.

Mikel Arteta explains why Jorginho is benched and reveals fresh injury blow for Emile Smith Rowe - Bóng Đá

 Jorginho phải ngồi dự bị.

Đáng chú ý, trận này Jorginho phải ngồi dự bị dù chơi cực hay trong chiến thắng 3-1 trước Liverpool. Trong khi đó, Emile Smith Rowe không có tên trong danh sách thi đấu.

HLV Arteta cho hay: "Emile bị trật mắt cá chân trong lúc tập luyện. Còn quá sớm đối với Gabriel Jesus và cậu ấy không thể bình phục.

Jorginho cũng đã gặp khó khăn sau 90 phút thi đấu trong một thời gian dài."

Khi được hỏi về việc việc không thể sử dụng Jorginho ngay từ đầu, Arteta tiếp tục: “Sau một thời gian, cậu ấy khó có thể đảm bảo chơi hơn 90 phút ở cấp độ này.

Nhưng nỗ lực mà Jorginho bỏ ra thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy muốn có mặt ở đây hôm nay một lần nữa để cổ vũ cho đội, đó chính là tinh thần của Jorginho.”

Tiểu Lam | 21:42 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục