Lý do Goretzka & Hummels bị bỏ rơi

09:05 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnJulian Nagelsmann đã giải thích với @iMiaSanMia lý do tại sao ông không triệu tập 2 cựu binh tuyển Đức.

Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức, Julian Nagelsmann chỉ có vài tháng để tạo ảnh hưởng đến các học trò của mình trước thềm EURO 2024 vào mùa hè này.

Các trận đấu vào tuần tới với Pháp và Hà Lan sẽ giúp ông thầy và các cầu thủ có cơ hội hiểu nhau hơn một chút. Đối với Nagelsmann, một phần của bài toán đó đã được giải quyết bằng việc lựa chọn đội hình. Các thành viên lâu năm như Leon Goretzka và Mats Hummels đã bị gạch tên để nhường chỗ cho những cầu thủ khác.

“Quyết định này không phải là giữa (Aleksandar) Pavlovic và Leon. Những trận đấu gần đây của Leon đã tốt hơn nhiều, đúng vậy. Đó là về việc tìm kiếm những cầu thủ phù hợp cho các vai trò. Chúng tôi đã nghĩ đến những người khác. Đó không phải là một cuộc trò chuyện thú vị với Goretzka, nhưng tôi phải đưa ra quyết định,” Nagelsmann nói (được ghi lại bởi @iMiaSanMia)

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Nagelsmann nêu lý do của mình.

“Mats gần đây không thi đấu nhiều như trước. Bây giờ chúng tôi có một hệ thống khác và bớt đi một trung vệ. Hiện tại đã có những người chơi khác ở đó. Tôi không thấy Mats là sự lựa chọn lý tưởng. Vấn đề không phải lúc nào cũng là tìm ra những cầu thủ giỏi nhất mà có lẽ đơn giản là tìm ra những cầu thủ phù hợp nhất,” ông nói thêm.

Đăng Nguyễn | 08:07 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục