Lý do De Jong bị gạch tên trong thất bại của Barca

08:25 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Gerard Romero, sức khỏe của tiền vệ người Hà Lan không đủ tốt cho trận đấu với Royal Antwerp.

Nhờ thắng lợi 2-1 trước Porto ở lượt trận thứ 5, Barcelona sớm vượt qua vòng bảng Champions League 2023/24 trước 1 vòng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi Hernandez quyết tâm giành 3 điểm để vực dậy tinh thần sau chuỗi trận không tốt vừa qua.

Dù vậy, đại diện Tây Ban Nha bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 2. Arthur Vermeeren dứt điểm mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chung cuộc, Barca để thua 2-3 trước Antwerp khi hàng thủ mắc nhiều sai sót.

Barcelona team news: Injury, suspension list vs. Shakhtar Donetsk - Bóng Đá

 De Jong bị ốm.

Cần biết rằng, đây là chiến thắng đầu tiên của Antwerp ở vòng bảng Champions League mùa này. Sau 6 lượt đấu, họ thua tới 5 trận và đứng chót bảng với hiệu số -11. Sau thất bại 2-4 trước Girona, Barca lại để thua trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Đáng chú ý, Frenkie de Jong không góp mặt trong trận đấu này. Nhà báo Gerard Romero đưa tin Xavi Hernandez quyết định để cầu thủ người Hà Lan ở lại Barcelona. Lý do là cầu thủ này đang bị sốt và cần hồi phục.

Tuyển thủ Hà Lan đã bỏ lỡ một số trận đấu trong mùa giải này vì chấn thương, nhưng vì trận đấu ngày mai không quan trọng nên việc Barca không mạo hiểm và cho De Jong thời gian hồi phục khi bị ốm là điều hợp lý.

Tiểu Lam | 07:27 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục