Lý do De Bruyne ngồi dự bị trước Everton

20:49 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnPep Guardiola khẳng định Kevin De Bruyne "cảm thấy ổn" mặc dù phải ngồi dự bị trong trận đấu tại Premier League của Manchester City với Everton.

De Bruyne đã hoàn thành 90 phút đầu tiên kể từ khi trở lại sau chấn thương gân kheo trong trận Man City lội ngược dòng để ấn định chiến thắng 3-1 trước Brentford. Nhưng tuyển thủ Bỉ phải ngồi dự bị khi Man City tiếp đón Everton tối nay, trong khi Matheus Nunes xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Rodri.

City sau đó phải sẽ gặp FC Copenhagen trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, trước khi tiếp Chelsea trên sân nhà trong tuần tới.

Kevin De Bruyne kể tên những đội thách thức ngôi vương của Man City - Bóng Đá

Man City cần De Bruyne khỏe mạnh trong phần còn lại của mùa giải.

Khi được hỏi liệu De Bruyne có phải tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu của Man City tại Champions League hay không, Guardiola trả lời: "Không, không, cậu ấy cảm thấy ổn. Cậu ấy đã chơi 90 phút trong trận gặp Brentford, cậu ấy cảm thấy thực sự tốt, cậu ấy còn thời gian để hồi phục nhưng chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phía trước."

"Matheus đang tập luyện rất tốt, chúng tôi cũng cần cậu ấy. Hy vọng trong hiệp 2, chúng tôi có thể sử dụng một số cầu thủ mới để thay đổi động lực hoặc bảo vệ kết quả."

Thanh Vũ | 19:51 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục