Lý do Carrick cho Ronaldo dự bị

06:29 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnQuyết định táo bạo đến từ thuyền trưởng tạm quyền Quỷ đỏ đã tạo nên những tranh cãi trong dư luận.

Dù Cristiano Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh mẽ hồi giữa tuần với bàn thắng giúp Man Utd khai thông thế bế tắc trước Villarreal. Tuy nhiên ở cuộc đụng độ vừa qua với Chelsea, HLV Michael Carrick bất ngờ cất siêu sao 36 tuổi lên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho hai mũi nhọn trẻ, Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Quyết định này tạo ra những tranh cãi từ dư luận. Tuy nhiên trên quan điểm cá nhân, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher hoàn toàn ủng hộ Carrick.

"Tôi nghĩ rằng anh ấy phải làm điều đó một cách trung thực," Carragher nhận xét.

2 tội đồ xuất hiện, Chelsea bị Man Utd cầm chân - Bóng Đá

 Carrick đã đưa ra những quyết định táo bạo.

"Ngay cả khi bạn là thành viên của ban huấn luyện, mọi người đều có những quan điểm khác nhau về đội hoặc cách thành lập đội.

Thật sự thú vị khi chứng kiến những gì anh ấy đã làm với Bruno Fernandes, đưa Anthony Martial trở lại, hoán đổi vị trí cho Martial và Ronaldo vào những thời điểm khác nhau.

Anh ấy đã đặt dấu ấn của riêng mình vào điều đó. Tôi nghĩ anh ấy phải làm điều đó vì anh ấy không muốn bản thân trở thành bản sao của Ole Gunnar Solskjaer. 

Tôi chắc chắn rằng hôm nay anh ấy có một kế hoạch tương tự. Sẽ rất thú vị nếu những gì anh ấy đã làm ở Villarreal và cả cuộc đụng độ hôm nay chỉ là một trong những cách xây dựng đội hình cho một số trận đấu nhất định."

Solskjaer so sánh Ronaldo với Michael Jordan

 
Trường Sơn | 05:59 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục