Lượt trận 5 U19 quốc gia: Giải mã hiện tượng Ninh Bình

13:12 Thứ sáu 21/02/2014

Hiện tượng Vissai Ninh Bình đã chính thức bị giải mã sau thất bại 0-4 trước Hà Nội T&T ở trận đấu diễn ra cách đây ít giờ. Đây cũng là diễn biến đáng chú ý nhất lượt trận 5 vòng loại U19 quốc gia chiều nay.

Nằm cùng bảng A với 2 đội rất mạnh là Hà Nội T&T và Viettel, Vissai Ninh Bình vẫn gây bất ngờ khi dẫn đầu bảng sau 3 lượt trận với thành tích toàn thắng. Nhưng sau vòng 5, hiện tượng đến từ Ninh Bình đã chính thức bị giải mã. Sau thất bại 0-3 trước Viettel ở vòng trước, Ninh Bình tiếp tục phải nhận trái đắng khi để thua trắng 4 bàn trước Hà Nội T&T vào chiều nay.

Nguyễn Văn Đức (áo đỏ) cô độc giữa vòng vây của các cầu thủ T&T. (Ảnh: Minh Chiến/)

Ngôi sao mới Nguyễn Văn Đức đã không thể hiện được mình trước sự lấn lướt của bộ đôi Duy Mạnh - Đức Huy ở tuyến giữa của Hà Nội T&T. 3 điểm trước Ninh Bình giúp Hà Nội T&T chính thức giật lấy ngôi nhì bảng từ chính tay đối thủ.

Ở 2 trận đấu còn lại của bảng A, Viettel tiếp tục giữ vững ngôi đầu bằng thắng lợi 2-1 trước Than Quảng Ninh trong khi Nam Định có chiến thắng đầu tiên trước đội bét bảng Vicem Hải Phòng.

Tại bảng B, Sông Lam Nghệ An đã tận dụng rất tốt việc Thanh Hóa nghỉ thi đấu để đòi lại ngôi đầu. Thắng lợi sít sao trước Huế giúp Sông Lam giành được 10/12 điểm tối đa sau 4 trận. Một đội bóng khác cũng giành trọn 3 điểm để áp sát Thanh Hóa là SHB Đà Nẵng (6 điểm so với 7 điểm).

Ngược lên Tây Nguyên, Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ nhận trận hòa đầu tiên trước Sanatech Khánh Hòa trong khi Thành phố Hồ Chí Minh có thắng lợi đầu tay trước Tây Ninh.

Sau lượt trận thứ 5, Becamex Bình Dương là đội duy nhất còn duy trì thành tích toàn thắng. 3 điểm có được trước Cần Thơ giúp Bình Dương vững vàng trên đỉnh với 12 điểm tuyệt đối. An Giang cũng có lợi thế ở bảng D với trận hòa 2-2 trước Long An.

Hà Nội T&T (áo trắng) là một trong những ứng cử viên dự vòng chung kết. (Ảnh: Minh Chiến)

Như vậy, lượt đi vòng loại U19 quốc gia 2014 đã chính thức khép lại. Những ứng cử viên cho tấm vé tới vòng chung kết đã được xác định khá rõ ràng. Họ là Viettel, Hà Nội T&T, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa cùng Bình Dương.

KẾT QUẢ lượt trận 5 vòng loại U19 quốc gia 2014:

Bảng A

Hà Nội T&T 4-0 Vissai Ninh Bình

Nam Định 2-1 Vicem Hải Phòng

Viettel 2-1 Than Quảng Ninh

Bảng B

Sông Lam Nghệ An 1-0 Huế

SHB Đà Nẵng 2-0 QNK Quảng Nam

Bảng C

Thành phố Hồ Chí Minh 2-0 Tây Ninh

Hoàng Anh Gia Lai 1-1 Sanatech Khánh Hòa

Bảng D

An Giang 2-2 Long An

Becamex Bình Dương 3-1 Cần Thơ
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục