Lượt 3 vòng loại U19 quốc gia: Hà Nội T&T trở lại mạnh mẽ

09:57 Thứ bảy 15/02/2014

Sau hai trận hòa liên tiếp, U19 Hà Nội T&T đã trở lại bằng chiến thắng “4 sao” đầy ấn tượng trước Nam Định.

Hà Nội T&T cũng là đội bóng tạo được dấu ấn đậm nét nhất ở lượt trận 3 vòng loại U19 quốc gia hai bảng A và B.

Đức Huy (áo vàng) dễ dàng áp đảo các hậu vệ Hải Phòng. (Ảnh: Minh Chiến)

Chỉ có được 2 điểm trước vòng 3 nhưng Hà Nội T&T vẫn cho thấy sự tự tin rất lớn trước đối thủ khó chịu Vicem Hải Phòng. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất, đội bóng Hà Nội vẫn kết thúc hiệp 1 với tỷ số 3-0 cùng một thế trận áp đảo.

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T tung hai ngôi sao Đức Huy và Duy Mạnh vào sân. Sự có mặt bộ đôi tuyển thủ U19 Việt Nam đã giúp Hà Nội T&T tỏ ra hoàn toàn áp đảo và dễ dàng kết thúc trận đấu với tỷ số 4-0. Đức Huy cũng ghi dấu ấn với nhiều pha trình diễn đẳng cấp.

Ít phút sau khi Đức Huy và Duy Mạnh tỏa sáng, một cầu thủ U19 Việt Nam khác cũng để lại dấu ấn. Với băng đội trưởng trên tay, Văn Thiết đã dẫn dắt đội trẻ Viettel đè bẹp Nam Định với cách biệt 4-0.

Bất chấp kết quả ấy, Hà Nội T&T và Viettel vẫn phải nhìn Ninh Bình độc chiếm ngôi đầu bởi đội bóng này đã đánh bại Than Quảng Ninh ở trận đấu cùng giờ.

Vòng bảng mới đi qua được ba trận nhưng chúng ta đã có thể xác định đây sẽ là ba cái tên cạnh tranh cho vé dự vòng chung kết tại bảng A.

Ở bảng B, việc Sông Lam Nghệ An nghỉ thi đấu đã tạo cơ hội cho Thanh Hóa vươn lên chiếm ngôi đầu bằng thắng lợi 2-0 trước QNK Quảng Nam. Trong khi ấy, SHB Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng khi để đối thủ yếu Huế cầm hòa 2-2.

Ngày mai (15/2), các trận đấu ở bảng C và D sẽ tiếp tục diễn ra. Nhưng cuộc chơi chắc chắn sẽ kém hấp dẫn đi khá nhiều bởi hai đội bóng hàng đầu là Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai đều nghỉ thi đấu.

Kết quả vòng loại U19 quốc gia lượt trận 3:

Bảng A

Viettel 4-0 Nam Định
Vicem Hải Phòng 0-4 Hà Nội T&T
The Vissai Ninh Bình 3-2 Than Quảng Ninh

Bảng B

Huế 2-2 SHB Đà Nẵng
Thanh Hóa 2-0 QNK Quảng Nam
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục