Luke Shaw: "Thật đáng sợ"

19:33 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ĐT Anh.

Ra mắt tuyển Anh vào năm 2014, khi ấy Luke Shaw được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất nhì của Tam Sư. Song, sau khi vật lộn với những chấn thương dai dẳng, Shaw đã không thể trở thành một nhân tố quan trọng tại ĐTQG.

Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Shaw đã bùng nổ mạnh mẽ và đang trải qua những ngày tháng đỉnh cao trong sự nghiệp. Vì vậy, lần đầu tiên sau 3 năm, anh đã được triệu tập trở lại vào ĐT Anh.

Man Utd fullback Shaw: England talent now just scary - Bóng Đá

 Shaw "ăn cơm tuyển" sau nhiều năm vắng bóng.

Chia sẻ về Tam Sư hiện tại, Shaw khẳng định có rất nhiều tài năng sáng giá, và nhìn chung, ĐT Anh bây giờ rất khác biệt so với quá khứ. Thông qua Sky Sports, Shaw chia sẻ:

"ĐT Anh bây giờ rất khác so với lần đầu tôi được triệu tập."

"Tài năng của các cầu thủ là điều không thể tin được, và mọi người đều đang ở độ tuổi hoàn hảo - những cầu thủ ở độ tuổi đôi mươi nhưng đã chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài. Đây là khoảng thời gian thực sự thú vị khi trở thành một người hâm mộ của ĐT Anh."

"Tài năng mà chúng tôi đang sở hữu thật đáng sợ, và đội bóng mà Gareth đang xây dựng có cơ hội lớn để giành chức vô địch Euro năm nay. Hy vọng, tôi có thể cho Gareth thấy rằng tôi có thể là một phần quan trọng của đội."

Solskjaer chia sẻ về Luke Shaw 

 
Huỳnh Phong | 18:35 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục