Lukaku khiến Mourinho bạc tóc; Juventus thắng nhọc trước Fiorentina

05:01 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnNếu các cầu thủ Roma cần đến những phút bù giờ để ngược dòng trước Lecce thì Juventus đã có 3 điểm trọn vẹn trước Fiorentina.

Roma có cơ hội để mở tỷ số ngay từ phút thứ 3. Đáng tiếc, ở tình huống đá 11m, Romelu Lukaku lại không thực hiện thành công. 

Tin Roma Juve 4h30 - Bóng Đá

 Lukaku đã lập công chuộc tội ở phút cuối.

Điều này đã mở ra một trận đấu đầy sóng gió của đội chủ nhà Roma trước Lecce. Theo đó, đội khách đã phòng ngự một cách đầy quả cảm. Thậm chí, họ còn khiến CĐV trên sân Olimpico câm lặng khi Pontus Almqvist sút tung lưới Rui Patrício ở phút 71. 

Tuy nhiên, khi trận đấu bước vào 5 phút bù giờ, Roma mới thực sự bừng tỉnh. Đầu tiên, 
Sardar Azmoun lao vào đánh đầu dũng mãnh ở phút 90+1 để gỡ hòa.

Được đà hưng phấn, Roma có bàn ấn định tỷ số 2-1 sau đó chỉ 2 phút. Lần này, Lukaku đã lập công chuộc tội. Tiền đạo người Bỉ có một pha xoay trở khéo léo trong vòng cấm và dứt điểm lên góc cao, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Roma. 

Ở trận đấu diễn ra sau đó không lâu, Juventus đã có chiến thắng tối thiểu trước Fiorentina. Đội chủ nhà đã chơi chủ động hơn và tung ra tới 25 cú sút, trong khi Juventus chỉ có 4 pha dứt điểm suốt 90 phút.

Song, trong một lần hiếm hoi tấn công, Fabio Miretti đã có cú đệm bóng hiểm hóc làm tung lưới đội bóng áo tím. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và đưa Juventus lên vị trí nhì bảng.

Ngọa Long | 04:31 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục