Lukaku đã sớm có câu trả lời cho Chelsea

20:34 Thứ bảy 27/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tiết lộ, Chelsea có kế hoạch chiêu mộ Romelu Lukaku trong mùa Hè năm nay.

Kể từ khi chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan, Romelu Lukaku đã đạt tới một đẳng cấp mới. Theo đó, chân sút người Bỉ thể hiện bản năng săn bàn sát thủ và giúp Inter Milan bay cao trên BXH Serie A.

Phong độ thăng hoa của Lukaku nhanh chóng biến anh trở thành một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, Man City và Chelsea đều rất muốn có chữ ký của Lukaku.

Romelu Lukaku has already hinted at his next move after leaving Inter Milan amid Chelsea links - Bóng Đá

 Lukaku được Chelsea liên hệ.

Với Chelsea, họ coi Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu. Thế nhưng khi mà Dortmund hét giá tiền đạo này lên tới 180 triệu euro, The Blues lập tức chuyển sang Lukaku. Một chân sút chất lượng, đã có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League như Lukaku thực tế là một lựa chọn hợp lý.

Dù vậy, có khả năng khao khát của Chelsea sẽ khó trở thành hiện thực. Còn nhớ cách đây không lâu, khi được đặt câu hỏi về khả năng trở lại Premier League thi đấu, Lukaku liền tuyên bố: "Tôi không nghĩ vậy." 

Chưa kể, trước đó tờ Gazzetta dello Sport xác nhận, Inter Milan không có kế hoạch để Lukaku ra đi. Họ tin rằng, Lukaku chính là cái tên có thể giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte gặt hái được nhiều vinh quang ở hiện tại, và trong tương lai.

Ngược lại, Lukaku cũng không có ý định chia tay Inter Milan, bởi lẽ BLĐ đội bóng đã tạo cơ hội để anh lấy lại phong độ tốt nhất.

Tài năng của Romelu Lukaku:

 
Tiểu Lam | 19:36 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục