Luka Doncic có thể không tham dự NBA Draft 2018

22:12 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của bóng rổ Châu Âu, Luka Doncic có thể sẽ không tham dự kỳ NBA Draft năm nay.

Năm nay mới chỉ 19 tuổi, thành danh tại môi trường bóng rổ Châu Âu và sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo từ dẫn bóng cho đến dứt điểm, Luka Doncic là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất tại kỳ NBA Draft 2018.

Thậm chí, một số trang thông tin uy tín đã đánh giá tay ném người Slovenia hoàn toàn có thể trở thành First Pick của năm nay. Tuy nhiên, mới đây tài năng trẻ này đã khiến không ít đội bóng vỡ mộng khi xác nhận rằng anh có thể không tham dự kỳ NBA Draft.

luka-doncic-anh-1

Luka Doncic vẫn úp mở về khả năng tham dự NBA Draft 2018. 

Trả lời trong một cuộc phỏng vấn, anh nói: “Tôi vẫn còn các trận đấu ở Châu Âu và tôi đang cân nhắc cho những sự lựa chọn của mình. Đến khi mùa giải kết thúc, các bạn sẽ biết được câu trả lời”.

Khi được hỏi về Luka Doncic, Igor Kokoskov, cựu HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Slovenia và là đương kim chiến lược gia của Phoenix Suns cho biết: “Cậu ấy là một thần đồng bóng rổ. Cậu ấy rồi sẽ vươn mình ra thế giới và trở thành một ngôi sao.

Luka rất tài năng, cậu ấy sở hữu khả năng kiến tạo đáng kinh ngạc. Phải là một người có nhãn quan phi phàm và kỹ thuật chuyền bóng thượng thừa mới có thể làm được như thế. IQ bóng rổ của Luka là cực kỳ ấn tượng”.  

Xem Clip tài năng của Luka Doncic:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:37 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục