Chưa diễn ra NBA Draft, Michael Porter JR đã "gáy" tưng bừng

11:39 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm sự kiện NBA Draft 2018, ngôi sao trẻ Michael Porter JR đã bày tỏ sự tự tin “vô đối” của mình với truyền thông.

Trong một bài trả lời phỏng vấn được đăng trên trang chủ của NBA, Michael Porter JR đã phát biểu: “Tôi chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại kỳ NBA Draft lần này”. Một lời nói có thể sẽ khiến những ngôi sao được đánh giá cao khác như Luka Doncic hay DeAndre Ayton cảm thấy không vui.

Để thi đấu tốt tại NBA, một cầu thủ trẻ cần phải tập luyện đầy đủ, chuẩn bị chu đáo, rèn luyện tốt nhất các tuyệt kĩ sở trường của mình và gia tăng thêm nền tảng thể lực.

michael-porter-jr-anh-1

Michael Porter JR là một trong những tài năng trẻ đang thu hút sự chú ý ở kỳ NBA Draft lần này. 

Tuy nhiên, với Michael Porter JR, mọi chuyện dường như đều trở nên quá đơn giản: “Tôi cảm thấy chẳng có vấn đề gì cả. Bạn biết đấy, tôi đã từng chơi bóng với những chàng trai này (ám chỉ một số cầu thủ nằm trong danh sách Draft).

Họ đều là những cầu thủ xuất sắc tuy nhiên, tôi cảm thấy tôi mới chính là người giỏi nhất và tôi đang rất nôn nóng khẳng định tài nghệ bản thân”.

Thành tích của Michael Porter JR khi thi đấu cho đội bóng trường đại học Missouri cũng khá ấn tượng. Tiền phong 19 tuổi ghi trung bình 10 điểm, 6.7 rebounds và 3 kiến tạo sau 17 phút ra sân cho đội bóng bang Missouri. 

Xem Highlights những pha bóng ấn tượng của Michael Porter JR:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 10:46 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục