Nóng! Chicago Bulls bày tỏ sự quan tâm đến Hassan Whiteside

10:26 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm kiếm một trung phong chất lượng cho mùa giải mới, Chicago Bulls đã bày tỏ sự quan tâm đến cái tên Hassan Whiteside.

Tín hiệu vui dành cho đội bóng bang Illinois chính là việc câu lạc bộ chủ quản của Whiteside, Miami Heat dường như không còn mặn mà níu giữ anh.

Dù là một trong những trung phong thi đấu ổn định nhất NBA hiện tại, thế nhưng tại vòng Playoffs vừa qua, cầu thủ 28 tuổi chỉ được thi đấu trung bình 15.4 phút cho “Burnie”. Vị trí của anh hiện tại hoàn toàn có thể được Kelly Olynyk thay thế tốt.

Thêm vào đó, quỹ lương hiện tại của Miami Heat dường như cũng không còn chiếu cố đến trung phong người Mỹ. Tyler Johnson và Goran Dragic vừa ký hợp đồng trị giá 19 triệu USD mỗi năm (kéo dài trong hai năm) với đội bóng bang Florida.

Tương tự, Dion Waiters với 4 năm hợp đồng (trị giá 52 triệu USD) James Johnson cùng 2 năm hợp đồng (30 triệu USD), Kelly Olynyk, Josh Richardson hay Justise Winslow sẽ ngốn của Miami Heat một con số khủng khiếp nữa rồi mới tới lượt của Hassan Whiteside.

hassan-whiteside-anh-1

Hassan Whiteside có thể sẽ rời Miami Heat để gia nhập Chicago Bulls ở kỳ chuyển nhượng tới. 

Nếu như muốn duy trì mức thu nhập hiện tại, trung phong 28 tuổi nên tính đến việc ra đi vì với tài năng của mình, anh hoàn toàn có thể tìm được cho mình một khoản lương béo bở. Trong ba mùa gần nhất, Hassan Whiteside ghi được trung bình 15 điểm cùng 12 rebounds mỗi trận cho đội bóng bang Florida.

Và với một đội bóng đang cần một trung phong đẳng cấp như Chicago Bulls, Whiteside hoàn toàn có thể tìm được một bến đỗ lý tưởng cho mình. 

Xem Clip tài năng của Hassan Whiteside:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 09:45 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục