Dứt điểm hiệu quả, Cleveland Cavaliers cho Boston Celtics đo đài

12:43 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnĐược trở về Quicken Loans Arena, Cleveland Cavaliers như thể hiện một bộ mặt khác.

Đoàn quân của HLV Tyron Lue chơi áp đảo đối thủ và ngay từ hiệp 1, "Đoàn kỵ sĩ" đã ghi đến 32 điểm để dẫn trước Boston Celtics với cách biệt lên tới 15 điểm (37-12). George Hill (11 điểm) và Lebron James (12 điểm) là những cái tên có màn trình diễn chói sáng nhất bên phía đội bóng bang Ohio trong 12 phút thi đấu đầu tiên. 

Khoảng thời gian sau đó, các cầu thủ Boston Celtics không ngừng vùng lên nhằm tìm kiếm cơ hội lật ngược thế trận; tuy nhiên, điều mà họ có thể làm chỉ là ngậm ngùi nhìn Cleveland Cavaliers gia tăng tỷ số. Khoảng cách không ngừng được nới rộng từ 15 lên thành 20, 25 điểm và kết quả chung cuộc, đoàn quân của HLV Brad Stevens nhận trận thua 86-116 trong game 3.

cleveland-vs-boston-anh-1

Cleveland Cavaliers (trái) đã có một trận đấu vượt trội trước Boston Celtics. 

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao bên phía Boston Celtics, Terry Rozier đã cảm thán rằng: "Họ (ám chỉ Cleveland Cavaliers) đã thiết lập nên luật chơi trong cuộc đấu này. Họ nhập cuộc một cách hào hứng, liên tục ghi điểm và không bao giờ ngoái đầu lại.

Nếu chúng tôi cũng có thể chơi bóng như thế thì toàn đội đã không phải nhận trận thua. Tối nay, chúng tôi đã thi đấu không đúng với phong độ và phải nhận về một kết quả không mong muốn".

Trong khi đó, đội trưởng của Cleveland Cavaliers, Lebron James đã chia sẻ: "Cứ mỗi khi đội bóng đứng trước tình cảnh khó khăn thì ngay lập tức, chúng tôi sẽ trở lại và thi đấu khởi sắc hơn ở trận đấu sau đó. 

Hôm nay, chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời, những pha kiến tạo đẳng cấp, các tình huống đột phá siêu phàm cùng vô vàn lần úp rổ đẹp mắt. Tôi có cảm giác rằng chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong trận đấu hôm nay".

cleveland-vs-boston-anh-2

Lebron James tiếp tục là ngôi sao thi đấu chói sáng nhất bên phía Cleveland Cavaliers. 

Ngoài ra, King James còn cho hay: "Bạn biết đấy, NBA Playoffs chưa bao giờ là một cuộc chơi dễ chịu. BBạn phải nỗ lực giành chiến thắng nếu như không muốn trở thành kẻ thua cuộc và ngẫm nghĩ về nỗi đau thất bại suốt mùa hè".

Như mọi khi, tiền phong số 23 tiếp tục đóng vai trò là cây ghi điểm hàng đầu bên phía Cleveland Cavaliers. Lebron James ghi được 27 điểm, 12 kiến tạo trong game 3. Cùng với đó, các đồng đội của anh cũng dần tìm lại phong độ của mình.

Kevin Love có 13 điểm, 14 rebounds, Kyle Korver ghi 14 điểm cùng hiệu suất bắn 3 100% (4/4). Trong khi đó, cầu thủ đã gây thất vọng ở trận đấu trước, JR Smith cũng đánh dấu sự trở lại bằng việc ghi 13 điểm với 3/4 tình huống ném xa thành công.

Về phía Boston Celtics, ở game 3 này, không có một cái tên nào bên phía đội bóng bang Massachusetts ghi được trên 20 điểm. Tài năng trẻ Jayson Tatum với 18 điểm chính là gương mặt thi đấu ổn định nhất bên phía "Lucky the Leprechaun" hôm nay. 

Tuy nhiên, "một cánh én không làm nên được mùa xuân", khi toàn đội Boston Celtics chỉ đạt hiệu suất dứt điểm 33.3% và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trận này. Game 4 giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 22/5 trên sân vận động Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers.

Xem thông số trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics:

cleveland-vs-boston-anh-3

Thông số của Boston Celtics. 

cleveland-vs-boston-anh-4

Thông số của Cleveland Cavaliers. 

cleveland-vs-boston-anh-5

Thông số trận đấu. 

Xem Highlights chiến thắng của Cleveland Cavaliers:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:22 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục