Luis Enrique "xem nhẹ" kết quả trận Siêu kinh điển

09:17 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique trả lời phỏng vấn báo giới và cho rằng, kết quả đêm nay không quyết định toàn bộ ngôi vô địch La Liga mùa giải này.

enrique

Luis Enrique xem nhẹ kết quả trận Siêu kinh điển. Ảnh: Goal. 

Hiện tại, Barcelona đang kém Real Madrid đến 6 điểm trên BXH. Ngoài ra, phong độ của đội chủ sân Nou Camp cũng không mấy ấn tượng khi chỉ thắng 3 lần trong số 8 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Hồi giữa tuần, HLV Enrique quyết định cất hàng loạt trụ cột cho trận Siêu kinh điển. Kết quả, Barca bị Hercules cầm chân 1-1 tại Copa del Rey.

Chia sẻ với báo giới trước trận đánh lớn, HLV người TBN cho biết: "Cho dù kết quả như thế nào, tôi cũng không nghĩ nó có thể quyết định cục diện giải đấu. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 14 La Liga. Trận đấu đêm nay là cơ hội để chúng tôi đánh bại Real Madrid và rút ngắn khoảng cách trên BXH, không có ý nghĩa gì nhiều hơn cả."

Ngoài ra, Enrique cũng cho rằng một chiến thắng cũng chưa chắc giúp Barca tránh mọi sự chỉ trích của báo giới thời gian qua. Ông cho biết thêm: "Thắng El Clasico là một điều quan trọng vì Real là đối thủ trực tiếp của chúng tôi. Tuy nhiên, một chiến thắng cũng chưa giúp Barca tránh khỏi những chỉ trích. Họ luôn là như thế."

Bản thân Enrique cũng phủ nhận khả năng xây dựng một chiến thuật mới để đối đầu Real khi ngôi sao Gareth Bale không thể góp mặt vì chấn thương. Ông chia sẻ thêm: "Tôi không phủ nhận việc Bale là một cầu thủ cực kì quan trọng của Real. Nhưng nó không liên quan đến việc tôi xây dựng đội hình. Tôi sẽ lựa chọn nhân sự phù hợp với đội bóng hiện tại."

Xem lại trận hoà 1-1 của Barca trước Hercules:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục