Luis Enrique tỏ ra thận trọng trước Nantes

13:53 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Paris fans, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đề cao trận đấu với Nantes tại Ligue 1.

Bất chấp chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund vào giữa tuần sau trong khuôn khổ Champions League, huấn luyện viên Luis Enrique không vì thế mà đánh giá thấp Nantes, đối thủ của Paris Saint-Germain tại vòng 15 Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique vẫn tỏ ra thận trọng trước Nantes.

Chia sẻ với Paris fans, ông nói: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu quan trọng trước trận đấu với Dortmund. Họ đã chơi với hệ thống 4-3-3, hệ thống này có thể hữu ích để chuẩn bị cho trận đấu hôm thứ Tư. Đây là những hoàn cảnh hơi khác nhau, đó là một huấn luyện viên mới và chỉ còn một trận đấu nữa”. 

Đối đầu với chúng tôi, các đội đã quen với việc thay đổi nên trận đấu ngày mai có thể sẽ cởi mở hơn. Chúng tôi thực sự không biết họ sẽ làm gì, nhưng điều đó không làm thay đổi mục tiêu của chúng tôi. Chúng ta phải sẵn sàng chiến đấu chống lại bất kỳ hệ thống và mọi thái độ nào với ít nhiều áp lực”. 

 - Bóng Đá

 Luis Enrique chưa vội nghĩ đến Borussia Dortmund.

Đó là tất cả. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải có một trận đấu tuyệt vời trên sân nhà, vượt trội trên hàng công và chơi ở phong độ tốt để chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund, không còn nghi ngờ gì nữa”, Luis Enrique nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:55 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục