Luis Enrique tin AC Milan vẫn còn cơ hội đi tiếp

05:56 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn rất thận trọng dù PSG đang đứng đầu bảng F.

Bất chấp việc giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 3-0 trước AC Milan, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique tin rằng cả bốn đội bóng tại bảng F vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp sau lượt trận thứ 3. Ông tỏ ra cực kỳ thận trọng dù Paris Saint-Germain đang nắm lợi thế lớn.

 - Bóng Đá

HLV Luis Enrique vẫn cực kỳ thận trọng dù PSG nắm lợi thế.

Tôi chưa quên thất bại trước Newcastle. Đó là "bảng tử thần”. Các đội bóng vẫn còn đủ điều kiện. AC Milan? Tại sao không? Tôi nghĩ cho đến vòng cuối cùng, cả 4 câu lạc bộ đều có cơ hội vượt qua vòng bảng. Ở San Siro, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn họ, ngay cả khi gặp khó khăn trên sân khách”, ông chia sẻ.

AC Milan hiện đứng cuối bảng F với chỉ 2 điểm và không ghi được bàn thắng nào, trong khi nhà đương kim vô địch Ligue 1 dẫn đầu với 6 điểm. Borussia Dortmund và Newcastle đều lần lượt đứng thứ 2 và 3 với cùng 4 điểm mỗi đội. Mọi chuyện đều có thể xảy ra ở giai đoạn lượt về.

 - Bóng Đá

PSG vừa thắng dễ AC Milan ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

AC Milan sẽ tái đấu PSG ở lượt trận tiếp theo, nhưng lần này là tại San Siro, và họ sẽ tìm cách ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, tạm thời thầy trò Stefano Pioli sẽ phải tập trung cho giải vô địch quốc gia với trận đấu trên sân Diego Maradona của Napoli vào Chủ nhật.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:58 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục