Luis Enrique chê Barcelona?

13:12 Thứ bảy 09/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Jonathan Johnson của CBS Sports tin rằng HLV Luis Enrique sẽ không muốn trở lại Barcelona vào lúc này.

FC Barcelona đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới sau khi Xavi Hernandez xác định sẽ rời đội bóng vào mùa hè này. Một số HLV danh tiếng, bao gồm cả 'thuyền trưởng' của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã nổi lên như sự thay thế tiềm năng cho Xavi.

Dù mới ở mùa giải đầu tiên cùng PSG, nhưng vị HLV 53 tuổi này đã dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp vào tứ kết UEFA Champions League. Do đó, việc ông được gã khổng lồ xứ Catalan để mắt đến cũng là điều dễ hiểu.

Jonathan Johnson recently spoke with PSG Talk, and he doesn’t see Enrique leaving for Spain.  - Bóng Đá

 Enrique gây ấn tượng ở PSG.

Enrique đã cùng Barcelona vô địch Champions League 2015 và có vẻ như họ muốn tái hiện lại kỷ nguyên đó một lần nữa. Tuy nhiên, nhà báo Jonathan Johnson của CBS Sports, Enrique sẽ không đến Tây Ban Nha.

Johnson nhận định: "Thành thật mà nói với bạn, tôi không thực sự quan tâm nhiều đến những tin đồn về Barcelona. Đúng, chúng ta biết Barcelona đã như thế nào trong quá khứ. Nhưng chúng ta cũng biết Barcelona hiện tại là thế nào.

Tôi sẽ thực sự ngạc nhiên nếu thấy một nhà chiến lược gia thực sự nghiêm túc, ưu tú đến Barcelona vào thời điểm này, trước những vấn đề tồn tại ở đó."

Minh Tuấn | 12:14 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục