Lực lượng Chelsea sau trận thua MU: Lại là Nkunku

10:53 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Football London cập nhật tình hình lực lượng của The Blues trước trận đấu gặp Everton.

Christopher Nkunku đã tham gia đầy đủ buổi tập vào thứ Sáu, nhưng có vẻ như cầu thủ này vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Chính Mauricio Pochettino đã thừa nhận điều đó trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Pochettino cho hay: “Chúng tôi vẫn đang đánh giá từng ngày, sẽ xem xét thêm. Tôi không tin rằng cậu ấy sẽ tham dự trận đấu nhưng chúng tôi cần đánh giá và cũng xem liệu Malo Gusto có sẵn sàng không."

Christopher Nkunku, Malo Gusto, Roméo Lavia still not ready; Ben Chilwell, Trevoh Chalobah back in light training - Bóng Đá

 Chelsea không có lực lượng tốt nhất.

Như vậy, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Nkunku và Gusto, trong khi Romo Lavia thậm chí còn không được đề cập cụ thể. Trong bản cập nhật chấn thương từ Chelsea, tất cả họ đều đang trong “giai đoạn phục hồi” khá mơ hồ, đang tiến triển hoặc bắt đầu tiến triển (trong trường hợp của Gusto).

Ben Chilwell và Trevoh Chalobah thì tham dự buổi tập nhẹ vào thứ Sáu. Chalobah chưa thi đấu trong mùa giải này và có thể sẽ không còn khoác áo The Blues trong tương lai. Chilwell thì đang trên đà trở lại sau chấn thương gân kheo. Ban đầu Chilwell được cho là sẽ vắng mặt 2 tháng, nhưng tình hình lâu hơn dự kiến.

Carney Chukwuemeka (đã trở lại phòng tập), Wesley Fofana (cũng đang tập nhẹ) và Lesley Ugochukwu (đang bị căng cơ) cũng không tham dự trận đấu với Everton.

Tiểu Lam | 10:23 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục