Luật sư của Ronaldo chính thức lên tiếng về cáo buộc cưỡng hiếp

07:21 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện pháp lý của tiền đạo Bồ Đào Nha chính thức ra tuyên bố liên quan đến vụ việc đang gây chú ý.

Mới đây, tạp chí Der Spiegel của Đức tái đăng tải một thông tin gây xôn xao dư luận. Ấn phẩm này tiết lộ  siêu sao Cristiano Ronaldo đã cưỡng bức một cô gái tại khách sạn ở Las Vegas vào tháng 06/2009. Leslie Mark Stovall, luật sư của người bị hại Kathryn Mayorga cho biết Ronaldo đã thỏa thuận trả cho Mayorga 375.000 đô la đổi lấy sự im lặng của cô.

Trước cáo buộc trên, luật sư của Ronaldo, Christian Schertz đã tuyên bố thông qua công ty quản lý Gestifute của ngôi sao Juventus rằng ông sẵn sàng kiện Der Spiegel ra tòa để bảo vệ quyền lợi thân chủ.

Luật sư Ronaldo dọa kiện cáo buộc ra tòa  - Bóng Đá

 Phía Ronaldo sẽ làm rõ vụ việc đến cùng.

"Báo cáo vi phạm các quyền cá nhân của khách hàng chúng tôi là Cristiano Ronaldo một cách đặc biệt nghiêm trọng." ESPN dẫn lời Shertz. "Đây là một báo cáo không thể chấp nhận được về những nghi ngờ trong lĩnh vực riêng tư. Do đó, tái đăng tải nó là hoàn toàn không hợp pháp.

"Chúng tôi đã ngay lập tức tham khảo các quy định hiện hành theo Luật báo chí để xử lý vụ việc của Der Spiegel, đặc biệt là bồi thường thiệt hại về đạo đức bằng một số tiền tương ứng với mức độ xâm phạm. Đây có lẽ là một trong những vi phạm nghiêm trọng nhất về quyền cá nhân những năm gần đây." 

Lần đầu tiên Der Spiegel đề cập đến vụ việc này là vào tháng 04/2017. Khi đó, Gestifute tuyên bố báo cáo này là một sự bịa đặt.

Nam Tan | 06:00 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục