Lừa Maguire té sõng soài, Sancho chốt hạ một câu ngắn gọn

06:24 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu tin đồn của Manchester United nói gì sau tình huống vượt qua Harry Maguire một cách dễ dàng?

 

Sancho lên tuyển

Gần đây, mạng xã hội "truyền tay nhau" một đoạn clip về buổi tập của Jadon Sancho ở tuyển Anh hồi tháng 3 năm 2019. Trong video, ngôi sao chạy cánh 20 tuổi đã vượt qua người đồng đội đồng thời cũng là đội trưởng CLB Manchester United, Harry Maguire một cách dễ dàng.

Sancho tận dụng sự nhanh nhẹn từ đôi chân cộng thêm một chút kỹ thuật khiến cựu trung vệ Leicester ngã xuống vì không thể bắt bài hướng di chuyển từ anh. Thậm chí chính mục tiêu hàng đầu bên phía Man Utd đã cảm thấy sốc sau pha xử lý này, chia sẻ trong buổi phỏng vấn với SoccerBible, anh nói:

"Vâng, tôi đã bị sốc bởi tình huống đó. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là do pha xử lý quá xuất sắc. Tôi là người mới tập luyện nên anh ấy có thể không mong đợi điều gì đó như vậy."

Jadon Sancho ‘shocked’ after embarrassing Manchester United captain Harry Maguire in England training   - Bóng Đá

 Sancho lừa Maguire ngã sõng soài.

"Bây giờ anh ấy hiểu rằng điểm dừng và bắt đầu sẽ đến, anh ấy ý thức hơn. Nhưng tôi cảm thấy rằng khi bạn đấu với một đối thủ mới, họ không biết điều gì sắp xảy ra, vì vậy họ chỉ cảm thấy bối rối."

Thời gian sắp tới, bộ đôi này có thể trở thành những người đồng đội tại Old Trafford, bởi cả HLV Ole Gunnar Solskjaer và giám đốc điều hành Ed Woodward đều đang ra sức xúc tiến việc chiêu mộ Sancho.

Trường Sơn | 05:26 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục