Lonzo Ball mờ nhạt, Lakers nhọc nhằn vượt ải Phoenix Suns

17:25 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnLonzo Ball vừa có màn thể hiện nghèo nàn trong chiến thắng 100-93 của LA Lakers trước Phoenix Suns.

2 ngày sau khi đi vào lịch sử NBA với tư cách tuyển thủ trẻ tuổi nhất lập triple-double, Lonzo Ball lại có màn thể hiện đáng quên trong thắng lợi 100-93 của LA Lakers trước Phoenix Suns.

Theo đó, Ball chỉ ghi được 7 điểm cùng tỷ lệ ném bóng là 3/10. Anh có cho mình 5 rebounds và 5 assists nhưng kèm theo đó là 4 lần để mất bóng. Chỉ số plus/minus của tài năng 20 tuổi trong trận đấu này là -11, thấp nhất trong dàn xuất phát của Lakers.

Còn nhớ ở lần chạm trán đầu tiên hồi đầu mùa, chính Ball là người góp công giúp Lakers vượt qua Phoenix với thắng lợi nghẹt thở 132-130 nhờ thành tích 29 điểm, 11 rebounds và 9 assists.

lonzo

 Lonzo Ball vừa có màn thể hiện nghèo nàn trong chiến thắng 100-93 của LA Lakers trước Phoenix Suns.

Thật tế, Ball không phải tuyển thủ duy nhất bên phía Lakers gặp khó khăn trong khâu ném bóng trong trận đấu với Suns. Thống kê cho thấy tỷ lệ ném của Kentavious Caldwell-Pope, Kyle Kuzma và Brandon Ingram cộng lại chỉ là 11/36. Cây bút của Harrison Faigen dí dỏm cho rằng Lonzo Ball hoàn toàn có thể đạt trung bình 90 assists/1 trận nếu những người đồng đội tận dụng tốt cơ hội mà PG này tạo ra.

Trong ngày mà dàn xuất phát của Lakers chơi dưới sức mình, thì chính các nhân tố nơi ghế dự bị đã lên tiếng giúp Lakers vượt khó tại Talking Stick Resort Arena, mà cụ thể ở đây là Jordan Clarkson.

la-1510548119-srl6hvp2q6-snap-image

 Jordan Clarkson tỏa sáng đúng lúc mang về thắng lợi cho Lakers.

Sau khi vào sân thay Lonzo Ball ở thời điểm 2:47 của hiệp 3, Clarkson lập tức chứng tỏ giá trị với 25 điểm ghi được. Bên cạnh Clarkson, Corey Brewer - tuyển thủ ghi được 13 điểm từ băng ghế dự bị cũng góp vai trò quan trọng trong thắng lợi của Lakers.

Nếu Clarkson tiếp tục chứng tỏ bản thân khi được trao cơ hội, cộng với phong độ phập phù của Ball thì hoàn toàn có khả năng HLV Luke Walton sẽ gạt cựu tuyển thủ UCLA để trao suất đánh chính cho số 6 Lakers.

Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của Walton sẽ phải tiếp đón một đối thủ không mấy dễ chịu là Philadelphia 76ers - đội bóng vừa gieo sầu cho "gã hàng xóm" của Lakers là Clippers với thắng lợi 109-105.

Thông số trận đấu

cats

 

Box Score:

bxh

 

bxh-2

 

Highlights LA Lakers vs Phoenix Suns:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục