Enes Kanter lên tiếng sau vụ va chạm với LeBron James

12:45 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTuyển thủ New York Knicks đã gửi đôi lời "nhắn nhẹ" đến LeBron James sau vụ va chạm giữa cả hai trong trận đấu diễn ra hồi sáng nay (giờ Việt Nam).

Mới đây, Cleveland Cavaliers đã giành chiến thắng ngoạn mục 104-101 trước New York Knicks nhờ phong độ chói sáng của LeBron James với 23 điểm, 12 assists và 9 rebounds. Bên cạnh việc sắm vai người hùng của CAVs, LeBron còn là tâm điểm của trận đấu sáng nay với tình huống va chạm Enes Kanter.

Theo đó, sau khi thực hiện thành công cú cú alley-oop ở giây 40,2 của hiệp 1, LeBron trở về phần sân nhà để phòng ngự thì nảy sinh va chạm với Ntilikina. Trọng tài thổi dừng trận đấu và lúc này Enes Kanter tiến đến nói chuyện phải trái với siêu sao của CAVs.

Kết quả sau cùng là LeBron và Kanter mỗi người nhận một lỗi kỹ thuật.

anh 7

 LeBron là tâm điểm của trận đấu sáng nay giữa CAVs với Knicks.

Sau trận đấu, Kanter bày tỏ sự búc xúc với hành động của LeBron: "Ntilikina là tân binh. LeBron có thể cho mình là Vua hoặc bất cứ điều gì, song anh ấy không thể đối xử như thế với một tân binh. Nếu muốn gây hấn với ai đó, hãy tìm những người chín chắn. Tôi sẽ sống chết vì đồng đội của tôi, bởi đội bóng này như gia đình của tôi vậy.

Tôi chẳng quan tâm việc LeBron là ai? Anh ấy gọi mình là gì? Vua, hoàng hậu, công chúa? Gì cũng được, bất kể anh ấy là ai, chúng tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình."

Trước lời nhắn của Kanter, LeBron lập tức đáp trả trước đông đảo cánh phóng viên: "Tôi là vua, vợ tôi là nữ hoàng và con gái tôi là công chúa, vì vậy, tất cả chúng tôi đều được che chở."

19df729618ff9070b60d7dc20995a493

 Tình huống xích mích cực kỳ căng thẳng giữa LeBron với Kanter.

Khi được hỏi về những gì đã xảy ra trong vụ xô xát với Kanter, siêu sao 32 tuổi cho hay: "Chẳng có gì cả. Chỉ có một điều là chúng tôi đã giành chiến thắng."

Thật tế, cả Kanter và LeBron đã có những hục hặc từ trước khi trận đấu diễn ra. Cụ thể là vào cuối tuần trước, King James cho rằng Knicks lẽ ra nên chiêu mộ Dennis Smith Jr thay vì Ntilikina. "Nóng máu" trước lời nói của LeBron, Kanter lập tức lên tiếng chỉ trích tuyển thủ CAVs và ra sức bảo vệ cho người đồng đội trên Instargram. Đáp lại, LeBron cho rằng cựu cầu thủ OKC Thunder "luôn có gì để nói và không biết chuyện gì đang xảy ra với anh ấy."

Video tình huống dẫn đến xích mích giữa LeBron với Kanter:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:20 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục