Loại Salah khỏi World Cup, Mane nhận lời cảnh báo từ Van Dijk

18:01 Thứ tư 30/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai người đồng đội của mình.

 

Klopp nói về hợp đồng của Salah

Như thường lệ, kỳ World Cup năm nay vẫn sẽ chứng kiến sự vắng mặt của không ít ngôi sao hàng đầu thế giới, mà đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Mohamed Salah sau thất bại của ĐT Ai Cập vào đêm qua.

Tái diễn lại kết quả trận chung kết AFCON hồi tháng 2, Ai Cập lại một lần nữa gục ngã trước tuyển Senegal trên chấm penalty cân não. Về phần Salah, anh đã không có bất kỳ khoảnh khắc tỏa sáng nào trong thời gian thi đấu chính thức, trước khi đá hỏng quả penalty của mình.

'I'm still in favour of 4-3-3': Liverpool star Virgil van Dijk questions the tactics of Holland boss Louis van Gaal. - Bóng Đá

 Van Dijk lên tiếng. 

Trao đổi về kết quả trên, Virgil Van Dijk đã lên tiếng an ủi người đồng đội. Đồng thời, anh còn gửi lời 'cảnh báo' đến Sadio Mane về kỳ World Cup sắp tới. Phát biểu với các phóng viên sau trận hòa ĐT Đức, Van Dijk chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

"Tất nhiên là tôi cảm thấy tiếc cho Salah và Ai Cập, nhưng bóng đá đôi khi là như vậy."

"Tôi chắc chắn rằng Salah sẽ biến nỗi thất vọng này thành thành công trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi vẫn còn mọi danh hiệu để theo đuổi, thế nên anh ấy vẫn còn rất nhiều thứ cần phải đạt được."

"Về phần Sadio, tôi chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất, và nếu anh ấy ở chung bảng đấu với chúng tôi, thì anh ấy sẽ cần đến lời chúc may mắn này!"

Huỳnh Phong | 17:31 30/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục